Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Số phận Pellegrini sẽ được định đoạt tại… Nou Camp

Thứ Năm 12/11/2009 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù luôn được chủ tịch Florentino Perez ủng hộ nhưng chuỗi thành tích nghèo nàn của Real khiến chiếc ghế HLV mà Pellegrini nắm giữ đang lung lay dữ dội. Báo giới TBN cho biết, tương lai của Pellegrini sẽ được định đoạt sau trận “El Clascio” với Barcelona tại Nou Camp ngày 29/11.

Kể từ sau trận thua thảm Alcorcon 0-4, Real Madrid cũng đã giành được một vài quả kết tích cực khi thắng Getafe 2-0, hòa Milan 1-1 và đánh bại Atletico 3-2 ngay tại Vicente Calderon. Việc chỉ kém Barca 1 điểm ở Liga cộng thêm việc rộng cửa vượt qua vòng bảng Champions League, tương lai của CLB Hoàng gia vẫn khá sáng sủa.

 

Nhưng việc chỉ thắng Alcorcon 1-0 và bị loại khỏi Copa Del Rey với tổng tỷ số 1-4 đã dấy lên những chỉ trích nhằm vào HLV người Chile. Các madridista không giấu nổi sự tức giận khi họ phải từ bỏ một danh hiệu sớm đến vậy, nhất là khi bị “đá văng” dưới tay CLB hạng Ba, có ngân sách kém mình đến 400 lần.

Bởi vậy, dù có được Perez “sủng ái” đến đâu thì Pellegrini khó có lý do để bào chữa. Nhiều tờ báo thân Madrid như AS, Marca đều chung quan điểm muốn cựu HLV Villarreal bị “trảm” càng sớm càng tốt. Bởi vậy, Pellegrini không còn cách nào khác là cải thiện thành tích ở một số trận đấu sắp tới.

Thời gian tới, Real Madrid sẽ có chuyến hành quân đến sân Racing (Liga) và cuộc tiếp đón FC Zurich (Champions League) tại Bernabeu. Nhưng thử thách thực sự với “Wenger của Liga” chính là trận “El Clascio” lượt đi ở Nou Camp ngày 29/11, cuộc đấu quyết định bước ngoặt ở giải quốc nội năm nay cùng như… vận mình của Pellegrini.

Nếu đội quân “Galacticos 2.0” thất bại, nhiều khả năng sẽ được Ban lãnh đạo CLB bồi thường hợp đồng và sa thải sớm hơn dự kiến. Năm ngoái, Barcelona thắng Real 2-0 ở Nou Camp trước khi “vùi dập” CLB Hoàng gia 6-2 trong cuộc tái đấu tại Bernabeu. Nếu đá đúng sức, Barca có thể tái lặp chiến tích trên vào ngày 29/11 tới.

Sau 1/3 mùa giài năm ngoái, Bernd Schuster đã phải ra đi ngay trước thềm “El Clascico” sau thất bại 3-4 trước Sevilla. Juande Ramos dù rất thành công những vẫn không được BLĐ giữ lại do để thua Barca ở cả hai lượt với tổng tỷ số 2-8. Người Madrid rất coi trọng các trận “Siêu kinh điển” nên nếu Pellegrini không tạo nên nổi sự khác biệt, ông khó tránh khỏi cám cảnh như hai người tiền nhiệm.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X