Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sợ" Man Utd, Real đòi gặp Barca sớm

Chủ Nhật 27/01/2013 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa yêu cầu BTC La Liga xếp lịch Real đá sớm với Barca trước cuộc đối đầu với MU ở vòng knock-out Champions League.

real madrid barcelona
 

Chức vô địch La Liga đã không còn với thầy trò Jose Mourinho khi khoảng cách giữa Real và Barca giờ đã quá lớn. Thế nên, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, ‘Người đặc biệt’ đã chính thức thừa nhận ‘buông súng’ trước Barca để tập trung cho cuộc đua giành ngôi vương ở cúp Nhà vua và Champions League.

Thế nhưng, một lần nữa ‘Kền kền trắng’ lại đụng Barca ở vòng bán kết, còn tại giải đấu danh giá nhất châu Âu trên phương diện CLB, Real phải giáp mặt với MU. Có thể nói, thời gian tới, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn.

Theo đó, vào ngày 26/2, Real sẽ hành quân tới sân Nou Camp để thi đấu trận lượt đi vòng bán kết cúp Nhà vua. Một tuần sau đó, cả hai đội sẽ tái đấu trên sân Bernabeu ở La Liga. Tới giữa tuần, trên ‘thánh địa’ Old Trafford, Real sẽ tái đấu với MU ở trận lượt về vòng knock-out Champions League.

Bởi vậy, nhằm giảm tải sức lực thi đấu cho cầu thủ, HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu BTC La Liga bố trí trận ‘Siêu kinh điển’ lượt về giữa Real và Barca diễn ra vào ngày 1/3 (thứ Sáu), tức sớm hơn một ngày so với kế hoạch. Nếu được chấp nhận, Real sẽ có thời gian nghỉ 4 ngày trước trận đấu với MU.

Nhiều khả năng, yêu cầu của ‘Người đặc biệt’ sẽ được chấp nhận vì điều này đã từng có tiền lệ. Bên cạnh đó, chính Barcelona cũng sẽ được nghỉ nhiều hơn một ngày trước trận đấu với AC Milan.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X