Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ sơ đồ của Barca trong trận Siêu kinh điển: Không Messi

Thứ Ba 17/11/2015 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sport tiết lộ, HLV Luis Enrique sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 và để Messi ngồi dự bị trong trận Siêu kinh điển Real vs Barca vào hôm 22/11 tới.

So do cua Barca trong tran Sieu kinh dien Khong Messi hinh anh
Chiến thuật Barca trong trận Siêu kinh điển là 4-4-2

Những ngày qua, siêu sao Lionel Messi đang chạy đua với thời gian, nỗ lực tập luyện với mong muốn có thể góp mặt trong trận Siêu kinh điển giữa Real vs Barca vào hôm 22/11 tới. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Leo không nên tái xuất vội bởi điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của anh. Trận El Clasico bao giờ cũng luôn nóng bỏng, quyết liệt và không loại trừ việc Messi sẽ tái phát chấn thương.

Theo tiết lộ từ tờ Sport, HLV Luis Enrique sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo Lionel Messi ngay từ đầu mà thay vào đó để anh ngồi trên băng ghế dự bị. Đây là quyết định được xem rất sáng suốt, ở trận gặp Atletico cách đây không lâu, Leo cũng vào sân từ băng ghế dự bị và anh đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Blaugrana. Vắng Messi, Barca sẽ đá với sơ đồ chiến thuật 4-4-2 với cặp tiền đạo Neymar-Suarez.

Xavi: Fan M.U ăn đứt fan Barca
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Xavi Hernandez vừa mới có một phát biểu làm mát lòng các CĐV của Manchester United cũng như nước Anh, ngay sau khi chứng kiến trận đấu...

Ở bộ tứ hậu vệ, nhà cầm quân người TBN sẽ sử dụng Pique đá cặp trung vệ với Vermaelen. Trong khi đó, trấn giữ hai cánh sẽ là hai cái tên quen thuộc Alves – Alba, ngoài ra Bravo sẽ tiếp tục bắt chính ở trận đấu này. Đáng chú ý ở hàng tiền vệ, Blaugrana sẽ xuất phát với 4 cầu thủ: Iniesta, Rakitic, Busquets và Mascherano. Sự xuất hiện thêm một cầu thủ có xu hướng phòng ngự như Mascherano sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Barca trở nên chắc chắn hơn.

Trong khi đó, Busquets vẫn đóng vai trò như một “mỏ neo” đích thực. Khả năng tấn công sẽ phụ thuộc cả vào Iniesta và Rakitic, hai cầu thủ đã hoàn toàn khỏe mạnh khi vừa trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, trong tay Luis Enrique vẫn còn nguyên một Sergio Roberto đang ở phong độ đỉnh cao. Tuy nhiên, người hâm mộ có quyền lo lắng bởi thể lực của những Mascherano – Busquets, hai cầu thủ vừa mới gặp chấn thương cách đây vài ngày. Được biết, đây là những quân bài tốt nhất hiện tại của cựu HLV Celta Vigo.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X