Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sợ "choảng" nhau, Barca hỏi ý Messi mới mua Neymar

Thứ Bảy 08/06/2013 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi mang chân sút 21 tuổi về Camp Nou, lãnh đạo Barca đã hỏi ý kiến và dò xem thái độ của cầu thủ hay nhất thế giới nhằm tránh một cuộc kèn cựa có thể xảy ra.

Neymar sẽ kế thừa vị trí số 1 của Messi tại Camp Nou?

Messi chứng tỏ anh là một ngôi sao lớn cả trong lẫn ngoài sân cỏ


Theo tờ thể thao hàng ngày Marca, mặc dù rất kết Neymar nhưng trước khi quyết định mang ngôi sao trẻ Brazil về cho đội bóng xứ Catalan, Chủ tịch Sandro Rosell đã gặp Leo Messi để xem ý của anh thế nào.

Ai cũng biết Messi quan trọng với Barca ra sao nên ông Rosell muốn chắc chắn rằng, cầu thủ 4 năm liên tiếp chiếm vị trí số 1 thế giới, không cảm thấy "khó chịu" khi có sự xuất hiện của một cái tên đình đám khác.

Ông làm điều này còn nhằm tránh một cuộc "đối đầu" có thể xảy ra giữa Messi và Neymar, như đã từng có trong quá khứ giữa Ibrahimovic và David Villa.

Tờ Marca cho biết, phản ứng của Messi là rất tích cực và chính anh đã khuyến khích CLB ký hợp đồng với Neymar. Leo ý thức được rằng, Barca cần thêm một chân sút hàng đầu, để chia sẻ với anh trọng trách ghi bàn. Và Neymar chính là sự bổ sung lý tưởng bên cạnh Messi cho hàng công của Barca.

Cùng lúc đó, khi đạt được sự thỏa thuận với Neymar, lãnh đạo Barca cũng đã nói với cựu tiền đạo Santos, trước mắt Messi sẽ vẫn là "nhân vật chính" của đội và có vẻ như Neymar cũng không thấy bận lòng gì về điều đó.

Chính anh đã phát biểu trong ngày ra mắt sân Camp Nou: "Tôi đến để giúp Leo tiếp tục là cầu thủ hay nhất thế giới".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X