Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder chính thức tới Inter, Robben cập bến Bayern Munich

Thứ Sáu 28/08/2009 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều những nỗ lực trên bàn đàm phán, Real Madrid cũng đã thành công trong việc thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải mới. Theo đó, Wesley Sneijder đã chính thức trở thành người của Inter trong khi Arjen Robben cũng đã hoàn tất bản hợp đồng đầu quân cho gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich.

Robben và Sneijder đã tìm được cho mình những bến đỗ mới

Với sự có mặt của những tân binh chất lượng cao như Kaka, Ronaldo, Bezenma hay Alonso, những cầu thủ người Hà Lan đã không còn có cơ hội để tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình. Sau khi đã bán Huntelaar cho AC Milan, ban lãnh đạo của Real tiếp tục thanh lý thành công hai "món hàng tồn chất lượng cao " khác là Sneijder và Robben.

Theo đó, Robben sẽ chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Mức phí của vụ chuyển nhượng này hiện chưa được tiết lộ. Tại Bayern Munich, cựu cầu thủ của Chelsea sẽ mặc áo số 10, đây là số áo mà trước đó người đồng hương Roy Makaay đã mặc. Theo dự kiến, ngày mai Robben sẽ ra mắt tại CLB mới đúng thời điểm Bayern sẽ có trận đấu tiếp nhà ĐKVĐ VfL Wolfsburg tại Allianz Arena.

"Mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Có một điều khiến tôi lưỡng lự tuy nhiên cuối cùng tôi đã quyết định đầu quân cho một đọi bóng lớn như Bayern." Robben giải thích trên kênh FCB.tv." Đây là đội bóng cho tôi nhiều ấn tượng tốt và tôi cảm thấy mình có cảm giác như ở nhà. Bayern là đội bóng có một bề dày lịch sử và truyền thống vì vậy tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây. Hiện tại phong độ của tôi đang lên khá cao và đã sẵn sàng để chơi cho đội bóng mới."

Cùng với việc đồng ý để Robben tới đầu quân cho Bayern, bãn lãnh đạo của Real cũng chính thức công bố họ đã bán một cầu thủ người Hà Lan khác là Sneijder cho Inter.

"CLB Real Madrid và Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Wesley Sneijder." trích một thông báo trên trang web chính thức của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Cá nhân Sneijder cũng rất hạnh phúc với bản hợp đồng mới này. Phát biểu trên tờ Marca, tuyển thủ Hà Lan này cho biết ." Tôi đang đi đúng con đường của mình. Được chơi cho một đội bóng lớn như Inter là một điều không thể từ chối.. Tôi hạnh phúc khi được ở đây và đang hướng đến trận đấu đầu tiên với đội bóng mới.."

Theo những thông tin ban đầu, mức phí chuyển nhượng của Sneijder sẽ rơi vào khoảng 15 triệu euro.  Tuyển thủ Hà Lan sẽ chơi cho đội chủ sân Giuseppe Meazza theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

La Quế (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X