Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sneijder chỉ còn cách Inter… một bước chân

Thứ Ba 18/08/2009 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Sportmediaset đưa tin, GĐKT Marco Branca của CLB Inter Milan đã có mặt tại Madrid để sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng Wesley Sneijder. Dự tính, bản hợp đồng sẽ tiêu tốn của nhà ĐKVĐ Serie A 20 triệu euro, kèm theo mức lương 4 triệu euro/ mùa cho tiền vệ người Hà Lan, từ nay đến năm 2013.

Ngày hôm qua, GĐKT Marco Branca đã hạ cánh xuống Madrid và có buổi làm việc với những người đồng cấp bên phía Real Madrid nhằm dứt điểm thương vụ. Theo Sportmediaset, cả 2 CLB đã đi đến những đồng thuận cuối cùng về mức phí chuyển nhượng và chỉ còn chờ Sneijder gật đầu đồng ý các điều khoản cá nhân.

Sneijder đã rất gần Inter

Nhà vô địch Italia sẽ trả trước 8 triệu euro cho Real Madrid và trả nốt 12 triệu euro còn lại vào năm 2010. Như vậy, Real vẫn “lỗ” 5 triệu euro so với số tiền ban đầu bỏ ra để chiêu mộ Sneijder từ CLB Ajax. Nếu chấp nhận khoác áo Nerazzurri, tiền vệ người Hà Lan sẽ được hưởng mức lương 4 triệu euro/ năm trong bản hợp đồng kéo dài tới 2013.

Được biết, HLV Jose Mourinho coi Sneijder là mục tiêu hàng đầu để bổ sung sự sáng tạo vào hàng tiền vệ, đặc biệt sau khi "The Special One" thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Deco từ Chelsea. Hơn nữa, mới đây tiền vệ trụ cột Esteban Cambiasso của Inter đã dính chấn thương khiến Mourinho càng thúc giục BLĐ đưa về một tân binh mới, bổ sung nhân sự ở khu vực giữa.

Cambiasso vừa tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng tại TIM Cup hồi thứ Sáu tuần trước và sẽ không thể đóng góp được gì cho Inter trong 6 tuần tới. Vị trí của anh là rất khó khỏa lấp, ngay cả khi Inter nắm trong tay lão tướng Patrick Vieira. Giải pháp kéo Dejan Stankovic xuống sâu hơn đã được tính đến, song khi đó sẽ không ai đá hộ công.

Bên cạnh đó, NHM có thể dễ dàng nhận thấy sự không thoải mái của Sneijder tại Real. Mới đây, “số 10” đã ghi một bàn thắng từ quả đá phạt tuyệt đẹp trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Real Sociedad, song anh không ăn mừng, thậm chí còn biểu lộ sự bất mãn của mình. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng Sneijder chỉ còn cách Inter... một bước chân.

  • Vân Thăng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X