Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex tin tưởng Javier Hernandez sẽ thành công tại Real

Thứ Năm 04/09/2014 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV của M.U,  Sir Alex Ferguson tin tưởng cậu học trò cũ Javier Hernandez sẽ thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid.

Javier Hernandez gia nhập Real vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2015.

Javier Hernandez phải khăn gói rời Old Trafford vì không tìm được chỗ đứng tại M.U. Bởi lẽ, “Quỷ đỏ” đã mượn được Falcao dài hạn từ câu lạc bộ Monaco.

Javier Hernandez gia nhập Real ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè

Sau khi thấy cậu học trò cũ rời M.U, HLV Sir Alex Ferguson đã lên tiếng động viên đạo người Mexico và tin tưởn anh sẽ thi đấu thành công trong màu áo mới.

“Javier Hernandez sẽ thi đấu tốt ở Real Madrid. Tôi chắc chắn với mọi người rằng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng. Cậu luyện tập rất chăm chỉ, thi đấu tập trung và đã luôn mơ ước được thi đấu cho Real Madrid.” – HLV Alex Ferguson tin tưởng cậu học trò cũ sẽ ghi được nhiều bàn thắng tại Bernabeu.

Javier Hernandez  gia nhập M.U từ câu lạc bộ Deportivo Guadalajara (Mexico) vào năm 2010. Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo “Quỷ đỏ”, tiền đạo người Mexico đã làm hài lòng HLV Sir Alex khi ghi được 20 bàn thắng.

Tính tổng, sau 4 năm khoác áo “Quỷ Đỏ” tiền đạo người Mexico đã ra sân tổng 154 trận (chủ yếu từ băng ghế dự bị), anh ghi được 59 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford.

“Hạt đậu nhỏ” đã giành được 2 danh hiệu Premier League cùng M.U vào mùa giải 2010-2011 và 2012-2013, cùng với 2 chức vô địch FA Community Shield vào năm 2010 và 2013.

Tính ra, ở mùa Hè năm nay, M.U đã cho Real mượn 2 cầu thủ. Sau trường hợp của Javier Hernandez, “Quỷ đỏ” đã cho Real mượn thêm hậu vệ trẻ Guillermo Varela (thi đấu ở đội B tại giải hạng 3 Tây Ban Nha) với thời hạn 1 năm./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X