Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex chuẩn bị hỏi mua "thiên thần" Di Maria của Real Madrid

Thứ Ba 20/03/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh vừa loan tin, Alex Ferguson đang lên kế hoạch để chuẩn bị hỏi mua tiền vệ chạy cánh Angel Di Maria hiện đang khoác áo Real Madrid.

Di Maria thi đấu với phong độ chói sáng để giúp Real Madrid vượt qua Sporting Gijon

Cụ thể hơn, một số nhật báo của xứ sở Sương mù đã đồng loạt tiết lộ, theo một nguồn tin nội bộ ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester, Man Utd đang rất kháo khao có được sự phục vụ của tiền vệ người Argentina này sau khi kết thúc mùa bóng năm nay. Hiện bộ sậu của đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch các bước để tiến hành đàm phán với Real Madrid. Cũng theo đó, số tiền được Quỷ đỏ dự chi cho thương vụ này có thể lên tới 30 triệu bảng.

Trong bối cảnh tiền vệ cánh Nani và Ashley Young thi đấu không thực sự ổn định. Còn lão tướng Ryan Giggs từ lâu đã có thiên hướng chơi bó vào trong, với cả chẳng còn có thể chinh chiến được bao lâu nữa, thế nên dự định chiêu mộ Di Maria của vị chiến lược gia người Scotland âu cũng có phần dễ hiểu. Song, để thuyết phục được ban lãnh đạo "kền kền", mà cụ thể là Jose Mourinho - người rất yêu quý Di Maria, nhả người xem ra không hề là nhiệm vụ đơn giản với Sir Alex.

Cũng theo tiết lộ của nguồn tin nội bộ này, nếu mức giá 30 triệu bảng không đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo Real Madrid nhả người, nhà cầm quân 70 tuổi sẽ quyết chơi tất tay đến cùng. Theo đó, trong quá khứ, đội chủ sân Bernabeu không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Mexico Javier Hernandez của Man Utd. Trong trường hợp cần thiết, được biết Sir Alex sẽ đem Chicharito ra làm chất xúc tác cho thương vụ.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X