Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone “vui mừng” sau trận thua trước Levante?

Thứ Hai 05/05/2014 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc bị Levante đánh bại với tỷ số 2-0 trong trận đấu tối qua nhưng HLV Diego Simeone vẫn không hề tỏ ra nổi nóng hay có thái độ mất bình tĩnh. Trái lại, nhà cầm quân người Argentina lại cho rằng trận thua này là một điều tốt với Atletico sau quãng thời gian liên tục phải chinh chiến với cường độ cao trên mọi đấu trường.

Mất Simeone, Atletico sẽ mất tất cả
HLV Diego Simeone

Với khoảng cách 6 điểm nhiều hơn Real trước khi trận đấu gặp Levante diễn ra, Atletico đã có cơ hội củng cố ngôi đầu bảng xếp hạng đồng thời tiến gần hơn đến ngôi vô địch La Liga. Mặc dù vậy, sau 90 phút bóng lăn trên sân Ciudad de Valencia, thầy trò HLV Simeone đã bất ngờ để đội chủ nhà vượt qua với tỷ số 2-0. 2 pha lập công của Levante đến từ một tình huống phản lưới nhà của Felipe Luis và một bàn thắng của David Barral.

Trận thua này cũng chấm dứt mạch 15 trận bất bại của Atletico trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cũng khá may cho đội bóng thủ đô Madrid là ở vòng đấu này, cả 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Real và Barca đều chỉ giành được một kết quả hòa trước Valencia và Getafe. Chính bởi vậy, cục diện tại La Liga phải chờ đến những vòng cuối cùng mới xác định được ai là người đăng quang danh hiệu vô địch mùa này.

Cũng khá bất ngờ bởi ngay sau thất bại trước Levante, HLV Simeone thay vì chỉ trích những sai lầm cá nhân của các học trò lại lên tiếng động viên tinh thần toàn đội tiếp tục cố gắng trong các trận tiếp theo. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Argentina cũng cho rằng trận thua này là một điều tốt với Atletico.

Phát biểu trước các phóng viên, Simeone cho biết: “Ở thời điểm này, trận thua là điều tốt nhất với chúng tôi. Trong 3 tuần tới, Atletico sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn đồng thời yêu cầu sự tập trung cao nhất từ phía các cầu thủ. Sau một quãng thời gian dài thi đấu liên tục, việc sảy chân là hoàn toàn bình thường. Nhưng chắc chắn, toàn đội sẽ có những thời khắc tuyệt vời trong giai đoạn tiếp theo”.

Hiện tại, Atletico vẫn còn nguyên cơ hội giành cú đúp La Liga và Champions League trong mùa giải năm nay. Tại đấu trường quốc nội, thầy trò HLV Simeone chỉ còn cách danh hiệu vô địch đúng 2 thử thách mang tên Malaga và Barca. Đây đều là những đội bóng không hề dễ chơi nhưng nếu thể hiện một tinh thần quyết tâm cao nhất, Atletico hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Ngoài ra, ở Champions League, đội bóng chủ sân Vicente Calderon cũng đang tràn trề cơ hội làm nên lịch sử nếu như đánh bại được Real trong trận chung kết. Nếu đăng quang, đây sẽ lần đầu tiên Atletico bước lên ngôi vô địch ở sân khấu danh giá nhất châu Âu.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X