Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: Trọng tài thiên vị Messi và Ronaldo nhưng Falcao thì không

Thứ Hai 12/11/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Getafe, HLV Diego Pablo Simeone của Atletico Madrid tỏ ra bất bình trước việc các trọng tài đã làm lơ những pha phạm lỗi của cầu thủ đối phương với cậu học trò Falcao của ông.

HLV Simeone trong trận đấu với Getafe
HLV Simeone trong trận đấu với Getafe

Khi được hỏi về phản ứng trước cách đối xử của các trọng tài với tiền đạo người Colombia – Radamel Falcao những trận đấu gần đây, HLV Simeone thẳng thắn cho biết: “Tôi ghét việc phải suy nghĩ về những chuyện này, nhưng đã nhiều lần tôi chứng kiến các trọng tài chăm sóc Messi và Ronaldo rất tận tình khi chỉ cần đối phương đá nhẹ vào họ, tiếng còi cũng đã vang lên. Với Falcao thì khác, ngay cả khi các cầu thủ đối phương kéo ngã cậu ấy các trọng tài cũng làm ngơ. Tôi mong rằng tương lai họ sẽ cẩn trọng hơn.”

HLV người Argentina cũng nói về trận đấu với Getafe: “Trong hiệp 1, chúng tôi đã đẩy nhanh trận đấu để giành chiến thắng, Atletico điều khiển những gì mình muốn và mọi thứ diễn ra rất hiệu quả. Còn trong hiệp 2 thì chúng tôi đã không thi đấu thật sự tốt. Dù vậy tôi cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng này.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì chiến thuật như hiện tại qua từng trận đấu. Việc giành điểm số cao như hiện tại ở Liga là khởi đầu rất quan trọng, qua đó giúp Atletico có được một vị trí tốt trên BXH vào tháng 02 hay tháng 3 năm sau.” Simeone nhấn mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X