Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: Real mạnh như Atletico thời có Diego Costa

Thứ Hai 19/09/2022 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua đối thủ cùng thành phố 1-2 trong trận đấu mới nhất La Liga, HLV Diego Simeone đã buông lời nhận xét cay nghiệt về phía Real Madrid.

Simeone chia sẻ sau trận thua Real Madrid

Trên sân nhà Wanda Metropolitano, Atletico Madrid không thể ngăn được mạch toàn thắng của đối thủ cùng thành phố Real Madrid. Những pha lập công của Rodrygo và Valverde đã đem về thắng lợi cho Los Blancos. Đội chủ nhà chỉ có 1 bàn gỡ của Mario Hermoso.

Sau trận, HLV Diego Simeone cho rằng Real Madrid sở hữu lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả như chính Atletico Madrid năm 2014. Chiến lược gia người Argentina nói: “Bất chấp kết quả, tôi có cảm giác đội bóng của mình sẽ không nhận thất bại trong phần lớn thời gian của trận đấu. Real Madrid rất mạnh, phòng ngự kín kẽ và phản công sắc nét.

Họ làm tôi nhớ lại chính Atletico Madrid thời còn Diego Costa năm 2014, thời điểm mà chính họ cũng chỉ trích lối chơi của chúng tôi”.

Diego Simeone chia se sau tran thua Real Madrid
HLV Diego Simeone chia sẻ sau trận thua Real Madrid

Mùa giải 2013/14, Atletico đã giành chức vô địch La Liga, còn Diego Costa ghi bàn đem về chiến thắng cho đội nhà trong trận derby Madrid. Thời điểm đó, Atletico là đội bóng khó chịu bậc nhất châu Âu với lối chơi chặt chẽ.

Diego Simeone tiếp tục: “Các cầu thủ của chúng tôi đã cống hiến hết mình, nhưng Real Madrid rất mạnh. Họ chuyển đổi phòng ngự sang tấn công một cách nhanh chóng, biết tận dụng cơ hội và đó là điều tuyệt vời mà HLV Ancelotti đã làm được. Atletico đã không từ bỏ và cải thiện cường độ trong hiệp 2, nhưng chừng đó không đủ giành kết quả thuận lợi”.

Ở trận đấu này, Antoine Griezmann lần đầu đá trọn 90 phút sau 7 trận chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Simeone lý giải: “Antoine có thể ra sân ngay từ đầu. Anh ấy đem lại cho Atletico nhiều năng lượng trong vai trò tiền đạo thứ 2, và cũng có thể thi đấu ở cánh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X