Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone ngỏ ý muốn chia tay Atletico Madrid

Thứ Hai 01/12/2014 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không trực tiếp đề cập đến chuyện đi hay ở hiện tại nhưng Diego Simeone cũng khiến nhiều CĐV Atletico Madrid phải lo lắng khi thừa nhận mình là mẫu người không “chung thủy” với một CLB.

Chỉ mới tiếp quản Atletico Madrid từ năm 2011 nhưng Diego Simeone đã trở thành một biểu tượng của sân Vicente Calderon. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Argentina, Los Rojiblancos thi đấu “lột xác” và liên tiếp giành những thành công trên đấu trường quốc nội và châu lục. Tiêu biểu nhất là mùa giải năm ngoái khi Atletico phá vỡ vị thế độc tôn của Real và Barca khi giành chức vô địch La Liga cũng như lọt vào trận chung kết Champions League. Simeone đã tạo nên một bản sắc riêng cho Atletico với lối đá phòng ngự phản công đầy mẫu mực.

Diego Simeone ngo y muon chia tay Atletico Madrid hinh anh
Simeone thừa nhận khả năng chia tay Atletico Madrid

Hiện tại thì Atletico Madrid vẫn đang thi đấu ấn tượng ở La Liga và Champions League. Nhiều người tiên đoán rằng cứ với cái đà này thì Simeone sẽ sớm trở thành một huyền thoại của sân Vicente Calderon trong tương lai. Tuy nhiên, mới đây thì nhà cầm quân 44 tuổi lại bỏ ngỏ khả năng sớm rời thành Madrid dù một mặt vẫn bày tỏ nguyện vọng được gắn bó thêm một thời gian nữa.

“Hiện tại thì bóng đá và Atletico Madrid vẫn là cuộc sống của tôi và tôi luôn dành mọi tâm huyết cho đội bóng. Mặc dù vậy, tính cách tôi lại khá thẳng thắn, rõ ràng. Phải thừa nhận rằng tôi là mẫu người không thích gò bó và nổi tiếng thiếu kiên nhẫn. Tôi sẽ không bao giờ dừng chân ở một CLB tận 10 năm trời được.”

Những chia sẻ của Simeone chắc chắn là tin không vui cho các CĐV Los Rojiblancos nhưng sẽ làm sôi sục cả Châu Âu. Nếu Simeone rời Atletico, không thiếu những đội bóng lớn sẽ “trải thảm” mời ông về dẫn dắt. Thời gian gần đây có rất nhiều đồn đoán về một “hôn lễ” giữa cựu danh thủ người Argentina và CLB Man City. “Trọc phú” nước Anh đang thi đấu khá chệch choạc ở cả Premier League cũng như Champions League và sẵn sàng tiễn Manuel Pellegrini để dọn đường đón tướng mới.

Mặc dù vậy, sáng cửa nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Simeone lại là PSG. Đích thân HLV 44 tuổi đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với “nhà giàu” nước Pháp như một chiêu “chào hàng”.

“Từ nhiều năm trở lại đây thì PSG đã và đang phát triển lên một tầm cao mới ở Châu Âu. Họ là một tập thể vững mạnh với rất nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình. Mặc dù vậy, để đạt được những thành công ở Champions League thì PSG cần phải có tố chất, tinh thần cũng như những con người phù hợp.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X