Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone lên tiếng về tương lai Mario Mandzukic

Thứ Năm 18/06/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tương lai tiền đạo Mario Mandzukic đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều, trước những tin đồn liên quan đến chuyện đi hay ở của chân sút người Croatia thì HLV Diego Simeone đã phải lên tiếng.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Mario Mandzukic không thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo Atletico Madrid. Anh chỉ có được 12 bàn sau 28 lần ra sân tại La Liga, với một chân sút được kỳ vọng như tiền đạo người Croatia thi thành tích này là rất thất vọng. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải tương đối nhạt nhòa, nhưng Mandzukic vẫn nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn của châu Âu. Một số nguồn tin còn khẳng định, do bất đồng với ban huấn luyện Atletico Madrid nên Mandzukic đã tính kế chuồn khỏi sân Vicente Calderon. Những thông tin này khiến tương lai Mario Mandzukic
trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều.
Simeone len tieng ve tuong lai Mario Mandzukic hinh anh
Mandzukic hoàn toàn có thể rời Atletico
Hiện tại, có rất nhiều đội bóng lớn muốn có Mandzukic, trong đó phải kể đến M.U, Man City, Arsenal, PSG… Nhưng có vẻ như tiền đạo Croatia lại không mặn mà với những đội bóng này. Điểm đến ưa thích của cựu tiền đạo Bayern là Serie A. Phía Juventus cũng đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đủ sức thay thế Tevez, người đã chính thức thông báo quyết định hồi hương đá cho Boca Juniors. Trước viễn cảnh này, BLĐ Bà đầm già đã quyết định chi tiền để chiêu mộ bằng được Mandzukic. Trước đó tờ Sky Italia khẳng định, Juventus đã đạt được thỏa thuận với cả Atletico Madrid lẫn cá nhân Mandzukic về vụ chuyển nhượng tiền đạo người Croatia tới Turin. Theo đó, Juve sẽ trả cho Atletico 15 triệu euro, ký với Mandzukic hợp đồng 4 năm và mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Bây giờ Juventus chỉ còn đợi Tevez chính thức thông báo quyết định hồi hương đá cho Boca Juniors là sẽ chính thức hiện thực hóa vụ Mandzukic.

Trước những tin đồn về tương lai Mario Mandzukic, HLV Diego Simeone đã lên tiếng. Ông nói: “Tôi đã bàn với BLĐ đội bóng về tương lai của các cầu thủ. Tương lai Mandzukic không phải do tôi quyết định, CLB sẽ quyết định những gì là tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của cậy ấy ở mùa giải vừa qua. Ở Atletico chỉ có Koke và Diego Godin là những cầu thủ bất khả xâm phạm, còn những cầu thủ khác đều có khả năng ra đi nếu chúng tôi nhận được một lời đề nghị hợp lý”.
Đánh giá về cuộc đua tại La Liga mùa giải 2015/16, Simeone chia sẻ: “Real sẽ đầu tư mạnh mẽ và họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch La Liga. Do Barca bị cấm chuyển nhượng nên khả năng Los Blancos vô địch là cao nhất. Real chỉ có một chức vô địch La Liga trong 7 năm gần nhất, NHM của họ chắc chắn không thể hài lòng với thành tích này. Bởi vậy họ sẽ cải tổ mạnh mẽ và Barca là đội lo lắng nhất”.
Video Sát thủ Mandzukic liên tục bị ám toán ở trận derby thành Madrid
Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X