Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone hy vọng Real Madrid chiêu mộ được Mbappe

Thứ Ba 01/08/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone thừa nhận ông muốn thấy Real Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG.

Kylian Mbappe đã từ chối một lời đề nghị khổng lồ từ Al-Hilal, được cho là có mức lương 700 triệu Euro/mùa. Tất cả đều tin rằng Mbappe đã xác định gia nhập Real Madrid.

Mbappe
Simeone hy vọng Real Madrid chiêu mộ được Mbappe

Mbappe sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Karim Benzema và tăng cường sức mạnh cho hàng công của Real Madrid. Tuy nhiên, Simeone không lo ngại về vấn đề này và khẳng định ông muốn thấy Mbappe thi đấu tại Tây Ban Nha.

“Tôi sẽ rất thích. Sự có mặt của Mbappe là điều tuyệt vời với La Liga, để giải đấu này tiếp tục giữ được vị thế hấp dẫn của mình. Real Madrid không có vấn đề kinh tế và có thể đáp ứng được thương vụ này. Nếu không phải năm nay, họ sẽ cạnh tranh để có được cậu ấy vào năm tiếp theo”.

Khi được hỏi liệu Real Madrid có trở nên bất khả chiến bại nếu Mbappe gia nhập đội ngũ của họ, Simeone trả lời: “Còn tùy thuộc vào cách nhìn của bạn. Chúng tôi đã vô địch La Liga trước Messi, Iniesta, Sanchez, Xavi, Busquets… Ronaldo, Bale, Benzema… Đây là bóng đá, không phải là tên tuổi”.

Mbappe và Haaland được kỳ vọng sẽ trở thành cặp đối thủ mới sau thời Ronaldo – Messi. Tuy nhiên, Simeone từ chối so sánh 2 ngôi sao bùng nổ này.

“Họ khác nhau. Haaland là một mãnh thú săn bàn. Cậu ấy hoàn hảo khi thi đấu ở vai trò số 9 đối mặt với khung thành. Sự xuất sắc của Haaland giúp bạn có cơ hội vô địch Champions League. Nhưng đôi khi chỉ mình cậu ấy chơi tốt là không đủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X