Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: “Chỉ có những kẻ ngu mới không tin vào khả năng vô địch La Liga mùa này của Atletico”

Thứ Tư 01/01/2014 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Atletico Madrid đang chơi cực kỳ thành công dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi của mùa giải này, đội bóng chủ sân Vicente Calderon xếp ở vị trí thứ nhì trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội đứng đầu Barca và chỉ kém hơn về hiệu số bàn thắng. Mới đây, vị chiến lược gia người Argentina cũng tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng đăng quang của đội nhà.

Atletico Madrid khởi đầu tuyệt vời ở Liga mùa này
Atletico Madrid đang thực sự thăng hoa trong mùa giải năm nay

Quả thực, đây là một mùa giải mà Atletico đang “bay cao” theo cái cách hoàn toàn bất ngờ. Với 46 điểm sau 17 vòng đấu, ghi được 46 bàn thắng (tốt thứ 3 sau Barca và Real cùng 49 bàn) và chỉ để lọt lưới 11 bàn (ít nhất giải), thầy trò HLV Diego Simeone xứng đáng trở thành “kẻ cứu rỗi” của La Liga trong suốt nhiều năm gần đây.

Chính sự vươn lên mạnh mẽ của Atletico đã phá tan thế song mã giữa hai “gã khổng lồ” Real và Barca vốn tồn tại trong suốt cả thập kỷ. Cũng khó có thể nói trước về những gì Rojiblancos sẽ làm nên được trong mùa giải năm nay nhưng cho tới thời điểm hiện tại, phải thừa nhận rằng thầy trò HLV Simeone đang thực sự thành công hơn bao giờ hết.

Atletico Madrid bây giờ không còn là một đội bóng chỉ biết “núp sau lưng” Barca hay Real để giành lấy một suất dự Champions League. Ngược lại, họ có thể chơi sòng phẳng với hai “ông lớn” của La Liga và khi bước ra sân khấu châu Âu, đội bóng thủ đô cũng thể hiện một bộ mặt cực kỳ chói sáng. Kết thúc vòng bảng Champions League năm nay, Atletico giành quyền lọt vào vòng knock-out với tư cách đội nhất bảng E và đã sẵn sàng chờ đón đối thủ AC Milan ở lượt trận sắp tới.  

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, chính HLV Diego Simeone cũng cảm thấy cực kỳ tự tin vào khả năng tiến xa của các học trò. Nhà cầm quân người Argentina khẳng định rằng ông sẽ còn ở lại sân Vicente Calderon để giúp cho đội bóng thành công hơn nữa. Bên cạnh đó, Simeone cũng có những phát biểu hơi “bốc đồng” một chút khi tuyên bố rằng… chỉ có những kẻ ngu mới không tin vào khả năng vô địch của Atletico…

“Tôi đang hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc ở Atletico. Chắc chắn, tôi sẽ còn gắn bó lâu dài với đội bóng này bởi tôi muốn mang lại thành công cho câu lạc bộ. Mùa giải năm nay, chúng tôi đang thực sự trưởng thành và chơi tiến bộ hơn bao giờ hết. Atletico đã chứng tỏ được rằng mình hoàn toàn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ khác, kể cả là Real hay Barca đi chăng nữa”.

“Giai đoạn lượt về của mùa giải có thể sẽ còn nhiều khó khăn với chúng tôi nhưng không sao hết, toàn đội luôn quyết tâm để đương đầu với điều đó. Chúng tôi sẽ chơi tập trung ở cả La Liga và Champions League. Atletico không hề thiếu cơ hội để giành lấy những danh hiệu. Và chỉ có những kẻ ngu mới không tin tưởng vào khả năng vô địch La Liga mùa này của chúng tôi”.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X