Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone châm chọc đội hình toàn sao của Barca

Chủ Nhật 12/01/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Atletico Madrid giễu cợt đội hình trị giá 400 triệu euro của đội bóng xứ Catalan không thi đấu hay hơn bao nhiêu so với các học trò vốn ít tiếng tăm của ông.

HLV Simeone (phải) và HLV Martino của Barca hài lòng với kết quả hòa.
HLV Simeone (phải) và HLV Martino của Barca hài lòng với kết quả hòa.

Cuộc chiến phân định ngôi đầu giữa Barca và Atletico tại vòng 19 La Liga kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Đội chủ nhà là những người chủ động chơi phòng ngự phản công, khiến các nhà đương kim vô địch không thể triển khai lối chơi thường thấy.

Phát biểu sau trận, HLV Simeone cho biết: "Đây là một trận đấu hấp dẫn và tôi không thấy có sự khác biệt nào giữa một đội bóng giá trị 400 triệu euro và đội bóng của tôi. Atletico đã chiến đấu hết mình".

Nhà cầm quân người Argentina chia sẻ trận hòa 0-0 là kết quả của cuộc đấu chiến thuật giữa hai bên. Atletico Madrid chọn lối đá phòng ngự chặt, không để Barca có khoảng trống để tạo ra những cơ hội ăn bàn. Theo El Cholo, các học trò của ông còn làm tốt hơn đối thủ khi tạo ra hai tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, một điểm có được trước nhà đương kim vô địch cũng đủ khiến ông hài lòng.

Có cùng ý kiến với người đồng hương, HLV Martino của Barca cho rằng trận hòa này là kết quả chấp nhận được và giúp đội bóng của ông sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai. Tata phát biểu: "Chúng tôi có một trận đấu khó khăn. Dù tạo được một vài cơ hội, Barca thiếu linh hoạt trong tấn công nên không thể có được bàn thắng".  

HLV Martino cũng thừa nhận ông không muốn mạo hiểm tung Messi và Neymar vào sân ngay từ đầu vì lo ngại hai ngôi sao này có thể tái phát chấn thương. Trong khi đó, việc bố trí Cesc Fabregas trong đội hình chính giúp tuyến giữa có nhiều nhân sự hơn để kiểm soát trận đấu.

theo vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X