Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone: Atletico thua là vì tiếp cận sai trận đấu

Thứ Hai 16/02/2015 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, cú sốc lớn đã xảy ra ở La Liga khi nhà ĐKVĐ Atletico Madrid thất bại 0-2 trên sân của Celta Vigo. Sau trận thua này thì HLV Diego Simeone đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Simeone Atletico thua la vi tiep can sai tran dau hinh anh
Simeone nhận sai lầm trong trận thua của Atletico

Hừng hực khí thế sau khi đánh bại Real Madrid tới 4-0 ở vòng đấu trước, tưởng chừng như Atletico Madrid sẽ dễ dàng “ăn tươi nuốt sống” đối thủ tầm trung Celta Vigo. Thế nhưng với màn trình diễn bạc nhược thì Rojiblancos đã phải nhận thất bại 0-2 và bị Real và Barca nới rộng cách biệt trên BXH. Dù các học trò đã chơi dưới sức nhưng HLV Simeone đã nhận hết trách nhiệm về mình.

Chiến lược gia người Argentina phủ nhận việc Atletico thua trận là vì thiếu 3 trụ cột là Koke, Turan và Garcia, mà việc đội chủ sân Calderon thất bại là do họ đã tiếp cận sau trận đấu. Simeone đã bất ngờ tung Torres vào sân từ đầu để đá với 3 tiền đạo phải sự mạo hiểm này đã khiến Rojiblancos phải trả giá. Simeone cho biết: “Chúng tôi đã tiếp cận sai trận đấu trong 45 phút đầu tiên, Torres không có lỗi mà cả 3 tuyến của chúng tôi đều bị chia cắt. Chúng tôi đã thiếu đi sự cân bằng cần thiết và Celta Vigo đã tận dụng rất tốt sai lầm này”.

“Ý tưởng của tôi là muốn tận dụng tốc độ của Torres và Griezmann ở 2 cánh để đánh bại Celta Vigo nhưng họ đã bịt hết các khoảng trống. Vì lý do này mà Cani đã vào thay Torres ở đầu hiệp 2 và chúng tôi đã chơi tốt hơn. Tuy nhiên quả đá phạt đền và bàn thua thứ 2 quá nhanh đã khiến chúng tôi không thể gượng dậy”, Simeone giải thích về thất bại có phần cay đắng của Atletico Madrid vào đêm qua.

Sau trận thua này, Atletico đã bị Real và Barca nới rộng khoảng cách lên thành 6 và 7 điểm. Với thật bại trên, thầy trò HLV Simeone đang gặp quá nhiều bất lợi trong hành trình bảo vệ chức vô địch La Liga ở mùa giải này.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X