Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu tiền vệ" của Barcelona đã sẵn sàng trở lại

Thứ Bảy 15/05/2010 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài dưỡng thương, tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức trở lại và sẵn sàng cùng với Barcelona tham gia vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với Valladolid.

Chấn thương rách cơ đùi gặp phải trong một buổi tập ngày 13/4 đã khiến cho Iniesta phải nghỉ thi đấu 4 tuần. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã không thể tham gia 2 trận bán kết lượt đi và lượt về trong khuôn khổ Champions League với Inter (đội bóng Italia thắng chung cuộc 3-2). Bên cạnh đó Iniesta cũng không thể có mặt trong một số trận đấu tại La Liga trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chính điều này đã khiến cho tiền vệ của Barca cảm thấy rất thất vọng. "Đây chính là một trong những quãng thời gian khó khăn nhất mà tôi phải vượt qua. Nhưng cuộc sống đá dạy tôi rằng không bao giờ được phép từ bỏ”.

Iniesta sắp trở lại
 

Nhưng hiện tại, sau 4 tuần điều trị, hiện cầu thủ chạy cánh của Barcelona đã kịp thời trở lại, đúng vào thời điểm CLB bước vào trận chiến cuối cùng trên con đường bảo vệ chức vô địch La Liga mùa bóng năm nay.  Cá nhân Iniesta đang rất háo hức với việc có thể trở lại thi đấu.

"Sẽ rất khó khăn để có thể vô địch thêm một lần nữa nhưng chúng tôi có thể làm được điều đó khi chỉ còn cách binh quang đúng một trận đấu nữa. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa trận đấu này cũng như cơ hội để ăn mừng chức vô địch. Tất cả chỉ còn cách đúng 90 phút nữa và chúng tôi có tất cả những động lực để có thể hướng tới chiến thắng.", Iniesta tâm sự.

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Barcelona sẽ tiếp Valladolid trên sân nhà Nou Camp. Về lý thuyết, Barca vượt trội hoàn toàn so với đối thủ tuy nhiên với quyết tâm phải có điểm để trụ hạng, đội khách sẽ gây không ít khó khăn cho thày trò Pep Guardiola. Iniesta cũng lên tiếng cảnh báo về sự nguy hiểm của đối thủ trong trận đấu quan trọng này. "Cả hai đội đều có những động lực lớn để chơi bóng, không ai có thể biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Trong quãng thời gian Iniesta dính chấn thương,  Pedro đã làm rất tốt nhiệm vụ mà tuyển thủ Tây Ban Nha để lại. Tuy nhiên, yếu tố kinh nghiệm vẫn là sự khác biệt lớn giữa hai cầu thủ cùng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Chính vì thế, sự trở lại của Iniesta được coi là một yếu tố tích cực cho đội bóng khổng lồ xứ Catalan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X