Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền đạo” của Real trở lại trong cuộc tái đấu gặp Juventus

Thứ Ba 12/05/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian dài dưỡng thương, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã hoàn toàn bình phục để sẵn sàng ra sân trong trận gặp Juventus tại bán kết lượt về Champions League.

Tien dao Benzema cua Real tro lai trong cuoc tai dau gap Juventus hinh anh
Benzema đã sẵn sàng tái xuất trong trận bán kết lượt về gặp Juventus

Được biết, tiền đạo chủ lực Benzema của Real đã dính chấn thương đầu gối kể từ thời điểm trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay, khi thầy trò HLV Ancelotti chạm trán “người hàng xóm” Atletico. Khoảng thời gian vừa qua, trong bối cảnh chân sút người Pháp vắng mặt, Carletto liên tục phải sử dụng Chicharito như một mũi nhọn chủ lực trên hàng công đội bóng Hoàng gia.

Dễ dàng nhận thấy rằng, Javier Hernandez mặc dù thi đấu không đến nỗi nào nhưng để so sánh với Benzema, cựu cầu thủ M.U vẫn còn thua kém khá nhiều, đặc biệt là trong khả năng tương tác, phối hợp cùng bộ đôi Ronaldo và Bale. Điều này cũng được xem là một phần nguyên nhân khiến cho Real chơi bế tắc trong trận bán kết lượt đi gặp Juventus để rồi phải nhận thất bại chung cuộc 1-2, qua đó đứng trước nguy cơ có thể dừng bước tại Champions League mùa này.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, khi mà Benzema vừa được xác nhận đủ sức trở lại để tham gia trận lượt về trên sân Bernabeu, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia cũng đang kỳ vọng rằng cầu thủ người Pháp sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp cho Los Blancos làm nên sự khác biệt cần thiết. Đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng khẳng định về khả năng ra sân của tiền đạo 27 tuổi này.

“Benzema đã gặp đôi chút vấn đề với đầu gối của mình. Tuy nhiên, những kết quả báo cáo từ bộ phận y tế đều kết luận rằng cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận gặp Juventus. Đó là một thông tin tuyệt vời dành cho Real Madrid”,

nhà cầm quân người Italia chia sẻ trên tờ Marca.

Như vậy, trong trường hợp Benzema đủ sức đá chính ngay từ đội hình xuất phát, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ sử dụng sơ đồ 4-3-3 thiên về tấn công, với sự xuất hiện của tam tấu BBC (Bale-Benzema-Ronaldo) trên tuyến đầu. Phương án này chắc chắn sẽ giúp cho hàng công đội bóng chủ sân Bernabeu thi đấu cơ động và hiệu quả hơn rất nhiều.

Xem thêm video trận Juventus 2-1 Real Madrid (Bán kết lượt đi Champions League)


Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X