Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Neymar vừa được vinh danh tại quê nhà Brazil

Thứ Năm 22/10/2015 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Neymar của Barca vừa được kênh truyền hình Niclelodeon bình chọn là VĐV Brazil xuất sắc nhất năm 2015.

Sieu sao Neymar vua duoc vinh danh tai que nha Brazil hinh anh
Neymar là VĐV Brazil xuất sắc nhất năm 2015.

Mới đây, tiền đạo Neymar của Barca vừa được kênh truyền hình Niclelodeon bình chọn là VĐV Brazil xuất sắc nhất năm 2015. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1992 còn nhận được giải giải “Khoảnh khắc đẹp nhất với bàn thắng ghi trong trận chung kết gặp Juventus hồi tháng 5 vừa qua. Đó là mùa giải mà Neymar đã tỏa sáng rực rỡ với 39 bàn thắng và 7 đường kiến tạo giúp Barca giành cú ăn ba lịch sử.

Chia sẻ trên trang cá nhân facebook, Neymar khẳng định anh rất muốn giành được tất cả những giải thưởng mà một VĐV Brazil giành được trong 1 năm. Và 2 giải thưởng nói trên chỉ là một phần trong số chúng. Trên thực tế, Neymar vẫn còn rất trẻ và cầu thủ sinh năm 1992 vẫn còn rất nhiều thời gian để hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Tuy nhiên, đó là trên phương diện cấp CLB, ở tuyển quốc gia Brazil Neymar đã gây thất vọng rất lớn. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 1992 đã có hành động “trẻ trâu” và bị treo giò tại Copa America 2015. Sự vắng mặt của Neymar đã khiến cho đội bóng vàng – xanh không thể hiện thực hóa được giấc mơ giành chức vô địch, thậm chí họ còn bị loại từ vòng tứ kết. Giải đấu này Chile đã lên ngôi vô địch khi đánh bại Argentina trên chấm phạt đền.

Hiện tại, Neymar đang là niềm hy vọng số một của cả nền bóng đá Brazil. Tuy nhiên, trong hai kỳ World Cup 2010 và Copa America 2015, Neymar đã không thể giúp cho đội bóng vàng – xanh hiện thực hóa được giấc mơ vô địch. Nếu như muốn trở thành một phần lịch sử của Brazil, tiền đạo sinh năm 1992 cần phải giúp đội bóng quê nhà giành được ít nhất một danh hiệu quốc tế. Trên thực tế, tính tới thời điểm hiện tại Neymar chỉ đang thành công trên phương diện cấp CLB.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X