Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Neymar cảnh báo HLV Carlos Dunga: "Đừng để tôi ngồi dự bị thêm lần nào nữa"

Chủ Nhật 06/09/2015 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Neymar tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Carlos Dunga cất trên băng ghế dự bị ở trận đấu giao hữu của Brazil trước Costa Rica vào rạng sáng nay.

Sieu sao Neymar canh bao HLV Carlos Dunga Dung de toi ngoi du bi them lan nao nua hinh anh
Neymar luôn khát khao được ra sân

Neymar cùng với một số cái tên đáng chú ý khác như Kaka, Philippe Coutinho hay Lucas Moura đều không được điền tên vào đội hình xuất phát trong chiến thắng Brazil 1-0 Costa Rica tại sân Red Bulls Arena ở Mỹ. Thay vào đó là một cái tên khá lạ lẫm, đó là tiền vệ tấn công Lucas Lima của Santos. Đây là trận đấu mà tiền đạo Hulk đã sớm ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 và đó cũng là pha lập công duy nhất của cả hai đội. Dẫu vậy, HLV Carlos Dunga sử dụng những quyền thay đổi người của mình khá muộn, chỉ bắt đầu từ phút 67 khi Kaka và Coutinho lần lượt vào sân thay cho Hulk và Lucas Lima. Trong khi đó, Neymar chỉ được vào sân ở lượt thay đổi người cuối cùng ở phút 81 thay thế cho vị trí của Douglas Costa, cầu thủ đang chơi rất thăng hoa tại Bayern Munich mùa này.

Đối với một siêu sao Neymar, cầu thủ đang đặt mục tiêu sẽ vươn đến tầm cỡ của Messi và Ronaldo ở mùa này, thì việc Neymar ngồi dự bị và chỉ vào sân muộn như vậy là rất đáng xấu hổ. Đặc biệt là khi anh đang là thủ quân của Selecao. Neymar cho biết sau trận đấu: “Tôi chẳng mấy khi phải ngồi dự bị và bản thân tôi cũng không muốn chấp nhận điều này. Tôi muốn được thi đấu và luôn luôn có mặt trong đội hình chính.” Phát biểu này của siêu sao của Barcelona chẳng khác nào một lời cảnh báo nhắm thẳng vào cá nhân HLV trưởng đội tuyển Brazil, Carlos Dunga. Rõ ràng khi đang là ngôi sao lớn nhất của đội, cầu thủ 23 tuổi này hoàn toàn có lý do để phản kháng như vậy.

Sir Alex không ngờ Rooney có thể phá kỉ lục ghi bàn ở tuyển Anh
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia vĩ đại của Man United thừa nhận ông chưa bao giờ nghĩ rằng Rooney có thể phá được kỉ lục ghi bàn do Sir Bobby Charlton nắm giữ...

Tuy nhiên, ông Carlos Dunga cũng có cái lý của riêng mình. Thứ nhất là việc Neymar vừa mới trở lại sau một ca chấn thương nhẹ ở đầu gối khiến anh phải nghỉ vài buổi tập của đội tuyến áo vàng xanh trước thềm trận đấu giao hữu này. Rõ ràng ông không muốn mạo hiểm với “báu vật” của Brazil ở thời điểm hiện tại. Thứ hai là việc Neymar vẫn đang phải nhận án treo giò từ FIFA sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu cuối cùng tại Copa America trước Colombia. Cựu cầu thủ của Santos sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận chính thức tới của Brazil tại vòng loại World Cup 2018. Điều đó khiến Carlos Dunga buộc phải tính đến các phương án thử nghiệm, trong đó có việc để Douglas Costa thi đấu trong vai trò tiền đạo trái. Brazil sẽ tiếp tục có một trận giao hữu nữa với đội tuyển Mỹ vào rạng sáng thứ 4 tới và nhiều khả năng vị trí xuất phát của Neymar vẫn sẽ là trên ghế dự bị.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X