Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu quậy" Ibra ca ngợi đồng đội cũ: Messi xứng đáng nhận QBV

Thứ Tư 19/12/2012 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút người Thụy Điển đang khoác áo PSG cho rằng đồng đội cũ của anh ở CLB Barcelona- Lionel Messi xứng đáng tiếp tục thống trị giải thưởng Ballon D'or nhưng cũng nhận định rằng Zinedine Zidane mới là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá TG.

Mặc dù kỉ lục ghi bàn của Messi không được FIFA công nhận tuy nhiên những gì mà M10 làm được đã gây được tiếng vang rất lớn không chỉ đối với dư luận mà ngay cả trong giới bóng đá. Chính vì lẽ đó, Messi vốn luôn có cái nhìn thiện cảm từ các đồng nghiệp nay lại càng được yêu mến hơn.

Bây giờ tìm lời ca ngợi Messi quá khó
Với Ibra, Messi xứng đáng nhận QBV lần thứ 4
Và không ngoại lệ, Ibrahimovich cho rằng người đồng đội cũ của anh trong màu áo Los Blaugrana sẽ lần thứ tư nhận được QBV dù cho đối thủ trực tiếp của M10- C.Ronaldo vừa cùng Real trải qua một mùa giải thành công hơn Messi và Barca. Trả lời với báo chí, chân sút người Thụy Điển cho hay: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất TG vào thời điểm hiện tại, cậu ấy xứng đáng tiếp tục nhận QBV. Tôi biết cậu ấy đã giành được danh hiệu này nhiều lần trước đó nhưng với phong độ hiện tại cậu ấy vẫn xứng đáng nhận được thêm một danh hiệu nữa. Cậu ấy chơi bóng như thể chính nhân vật của cậu ấy trong trò chơi PES vậy (một game bóng đá hàng đầu TG), thật không thể tin được".

"Mọi người chê trách cậu ấy thế nọ thế kia họa chăng là những kẻ chẳng biết gì về bóng đá mà thôi"- Ibra nói thêm.

Công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất TG vào thời điểm hiện tại song Ibrahimovich cho rằng cựu đội trưởng huyền thoại của tuyển Pháp- Zinedine Zidane mới là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và đó là hình mẫu để anh hướng đến. Chân sút người Thụy Điển nhận định: "Khi Zidane ra sân, 10 cầu thủ còn lại bỗng chơi tốt hẳn lên. Điều đó như một thứ ma thuật vậy. Anh ấy là một cầu thủ kinh điển- còn hơn cả xuất sắc- không, anh ấy đến từ hành tinh khác. Đồng đội của Zidane bỗng trở nên xuất sắc lạ kì khi được chơi bên cạnh anh ấy. Cá nhân kiệt xuất là cầu thủ có thể làm cho những người chơi bóng quanh mình trở nên tiến bộ hơn".

"Tôi không biết liệu chúng ta có còn bao giờ được thấy một cầu thủ giống như anh ấy nữa hay không. Nhưng tôi rất muốn được chơi bóng giống như Zidane- làm cho những đồng đội chơi bóng tốt hơn. Bởi nếu họ chơi tốt hơn, tôi cũng sẽ chơi tốt hơn".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X