Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu kinh điển" vì tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan

Thứ Bảy 11/09/2010 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hai gã khổng lồ của La Liga đều đang hướng đến một mục tiêu duy nhất là chiêu mộ hậu vệ trẻ đầy tài năng Van Der Wiel.

Tại World Cup 2010 diễn ra trên đất Nam Phi vừa qua, Van Der Wiel đã thi đấu rất chững chạc so với độ tuổi 22 của mình để cùng đội tuyển Hà Lan bước vào trận chung kết trước khi để thua Tây Ban Nha bởi bàn thắng ghi được ở phút thứ 114 của Iniesta. Chính vì vậy, có rất nhiều đại gia của châu Âu đang muốn có được chữ kí của hậu vệ trẻ này đặc biệt là hai đại gia của xứ sở bò tót là Real Madrid và Barcelona.

Van Der Wiel (trái) đã thi đấu rất ấn tượng trong máu áo đội tuyển Hà Lan tại World Cup vừa rồi

Ban lãnh đạo Ajax cũng biết rằng thật khó để giữ chân một cầu thủ còn trẻ và đang khát khao tìm đến một đội bóng lớn hơn nhằm phát triển sự nghiệp. Vì vậy, đội bóng thành phố Amsterdam đã ra giá 18 triệu bảng cho Van Der Wiel và hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cho rằng mức giá đó là chấp nhận được.

Các cuộc thương lượng liên quan đến tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan đã được xúc tiến từ vài tuần nay và cả Real Madrid lẫn Barcelona đều muốn có được Van Der Wiel ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau. Tuy nhiên, Los Blancos đang quyết tâm có được chữ kí của hậu vệ 22 tuổi này hơn bởi họ vừa thất bại trong việc chiêu mộ Maicon tại kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi

  • Như Đạt
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X