Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu kinh điển sẽ có Lionel Messi

Thứ Hai 16/11/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng ra sân của tiền đạo Lionel Messi trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 22/11 đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Mới đây, hậu vệ Adriano khẳng định tuyển thủ người Argentina sẽ ra sân ở trận đấu tại Bernabeu tới đây.


Trong trận Barca đánh bại Las Palmas 2-1 hôm 26/9, tiền đạo Lionel Messi dính chấn thương khá nặng. Theo những thông tin từ đội ngũ y tế của đội bóng chủ sân Nou Camp, cầu thủ người Argentina phải nghỉ tới 2 tháng vì chấn thương. Trong thời gian siêu sao người Argentina vắng mặt, Barca đã chơi tốt khi giành được 7 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại sau 9 trận. Vào ngày 22/11 tới đây, đội bóng xứ Catalan sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Bernabeu của Real Madrid, khả năng Messi có thể ra sân hay không đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều.
Sieu kinh dien se co Lionel Messi hinh anh
Messi kịp bình phục để đá Siêu kinh điển
NHM Barca vừa nhận tin mừng khi hậu vệ Adriano khẳng định tuyển thủ người Argentina sẽ ra sân ở trận đấu tại Bernabeu tới đây: “Cậu ấy đang hồi phục rất tốt, Messi đang luyện tập chăm chỉ để có thể dự El Clasico. Sự trở lại của ngôi sao quan trọng nhất đội bóng sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Trong thời gian qua khi Messi vắng mặt chúng tôi đã giải quyết tốt mọi vấn đề để cùng nhau tiến lên phía trước, nhưng lúc này toàn đội cần sự trở lại của cậu ấy”.
Barca lên kế hoạch đòi lại hàng loạt tài năng trẻ
(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca đang lên kế hoạch triệu hồi rất nhiều sao trẻ ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.
“Chúng tôi vẫn gặp Messi thường xuyên. Cậu ấy rất buồn khi phải làm khán giả, đó là lý do tại sao ngôi sao quan trọng nhất đội đã tập luyện chăm chỉ để trở lại sớm nhất. Khi gặp mọi người, cậu ấy vẫn hay kể chuyện vui và làm việc với sự tự tin cao độ. Tôi có thể đặt cược vào khả năng Messi sẽ dự trận El Clasico không nhỉ? Hy vọng là có”, hậu vệ Adriano tiếp tục.

Adriano cũng lên tiếng về phong độ của tiền đạo Neymar: “Cậu ấy đã tiến bộ vượt bậc, Neymar hoàn thiện hơn rất nhiều những kỹ năng của mình. Lúc này, tôi nghĩ cậu ấy là một phần không thể thiếu của đội bóng. Tôi rất vui vì cậu ấy đang có phong độ cao. Đây là điều tốt không chỉ với Barca mà còn cả với ĐT Brazil. Neymar, Messi và Luis Suarez sẽ là những ƯCV nặng ký cho danh hiệu QBV FIFA 2015. Họ không đề cao những cái tôi, thay vào đó tất cả đều tích cực giúp đỡ nhau và luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình vì tập thể”.

Những bàn thắng đẹp nhất của ngôi sao Lionel Messi ở đấu trường La Liga


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X