Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu dự bị” Vermaelen quyết dốc sức cho Barca ở mùa sau

Thứ Hai 18/05/2015 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ người Bỉ, Thomas Vermaelen hy vọng sẽ đóng góp được nhiều hơn cho Barca ở mùa giải năm sau.

Thomas Vermaelen đầu quân cho Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ câu lạc bộ Arsenal. Thomas Vermaelen sẽ thi đấu cho đội bóng xứ Catalan với bản hợp đồng 5 năm.

Mặc dù nhận mức lương 80.000 bảng/tuần, nhưng siêu dự bị Vermaelen chưa thi đấu một phút nào cho Barca ở mùa giải năm nay. Bởi vì, chấn thương liên miên từ World Cup 2014 khiến cầu thủ này phải nằm viện liên tục.

Sieu du bi Vermaelen quyet doc suc cho Barca o mua sau hinh anh
Vermaelen hy vọng sẽ đóng góp được nhiều cho Barca ở mùa giải năm sau

Cho dù, Thomas Vermaelen không góp sức cho Barca, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn giành chức vô địch La Liga sớm một vòng đấu và đứng trước cơ hội giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay (lọt vào chung kết Champions League và Cúp nhà Vua).

Mới đây, cựu cầu thủ Arsenal đã gửi lời chúc mừng tới các đồng đội khi giành chức vô địch La Liga. Bên cạnh đó, trung vệ người Bỉ cũng hy vọng mình sẽ cống hiến được cho Barca ở mùa giải tới.

“Chúc mừng đồng đội của tôi đã giành chiến thắng ở La Liga. Hy vọng rằng, tôi có thể đóng góp được nhiều hơn cho đội bóng vào mùa giải tới” – trung vệ Thomas Vermaelen hy vọng.

Hiện tại, La Liga chỉ còn một vòng đấu nữa là khép lại. Ở trận đấu cuối cùng, Barca sẽ đối đầu với Deportivo La Coruna trên sân nhà Nou Camp. Rất có thể Thomas Vermaelen sẽ được ra sân trong ngày đội bóng tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X