Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Siêu dự bị Marc Bartra quyết bám trụ ở Barca

Chủ Nhật 05/07/2015 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marc Bartra tiết lộ từ chối những lời mời chào của nhiều đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để ở lại chứng minh khả năng trong màu áo Barca.

Marc Bartra xuất thân từ lò đào trẻ của Barca và được các CĐV kỳ vọng rất nhiều, nhưng trung vệ trẻ người Tây Ban Nha đã không thể giành suất đá chính trước Javier Mascherano, Gerard Pique và Jeremy Mathieu.

Ở mùa giải 2014-2015, Barca đã giành cú ăn ba thần thánh, nhưng trung vệ Marc Bartra cũng chẳng đóng góp được nhiều khi được ra sân đúng 25 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng.

Không được ra sân thường xuyên dưới đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Marc Bartra rời Barca để đầu quân cho một đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây Marc Bartra cho biết anh đã từ chối lời mời của một số đội bóng để ở lại Barca chứng minh khả năng của mình.

 Sieu du bi Marc Bartra quyet bam tru o Barca hinh anh
Marc Bartra sẽ bám trụ ở Barca

“Tôi luôn suy nghĩ bình tĩnh về việc rời Barca, đội bóng luôn đối xử tốt với tôi. Nhiều đội bóng mời chào làm tôi cân nhắc tới tương lai của mình, nhưng với một huấn luyện viên như Luis Enrique bạn biết rằng mọi thứ có thể thay đổi trong một năm nên tôi sẽ làm tất cả mọi thứ” - Marc Bartra cho biết.

“Mỗi cầu thủ đều muốn chơi trong những trận đấu lớn và tôi biết rằng nó không phải dễ dàng ở một đội bóng như Barca. Tôi thích bản thân mình với đội bóng và còn nhiều việc cần phải làm để giành chiến thắng” - Marc Bartra nói thêm.

Tính đến thời điểm này Marc Bartra đã ra sân 79 trận cho Barca trên mọi đấu trường trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, hợp đồng của trung vệ người Tây Ban Nha với Barca còn thời hạn đến năm 2017./.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X