Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu dự bị” của Real mừng thầm về lịch thi đấu của Barca

Thứ Ba 07/04/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid vui mừng ra mặt khi nhìn vào lịch thi đấu khó khăn của Barca trong thời gian tới.

Cuộc đua đến ngôi vô địch BXH La Liga mùa giải năm nay giữa Barca với Real diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau 29 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan dẫn đầu bảng xếp hạng với 71 điểm, Real xếp phía sau với 4 điểm ít hơn.

Hiện tại, La Liga chỉ còn 9 vòng đấu nữa là hạ màn, nhưng hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real vẫn tự tin đội nhà “lật kèo” trước Barca. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, lịch thi đấu của Barca khó khăn hơn Los Blancos rất nhiều.

Alvaro Arbeloa cua Real hinh anh
Alvaro Arbeloa của Real Madrid vui mừng ra mặt khi nhìn vào lịch thi đấu khó khăn của Barca

“Barca có lịch thi đấu bóng đá hôm nay khó khăn hơn Real rất nhiều. Chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại. Đó là mục tiêu của Real dù chúng tôi biết nó không phải là dễ dàng” - Alvaro Arbeloa cho biết.

“Chúng tôi có 2 trận đấu quan trọng ở La Liga sắp tới trước khi có 2 trận đấu với Atletico Madrid ở Champions League. Chúng tôi muốn bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái nhất.

Vì vậy, chúng tôi phải đánh bại Rayo Vallecano và Eibar. Việc giành chiến thắng 9-1 trước Granada là một sự thúc đẩy lớn, nó giúp chúng tôi tập trung hơn rất nhiều” - Alvaro Arbeloa của Real nói thêm.

Alvaro Arbeloa có lý do để tin vào việc lật đổ Barca khi mà đội bóng này phải đối đầu với những đội bóng khá xương trong tháng 4. Đội chủ sân Nou Camp sẽ gặp Almeria ở vòng 30, Sevilla ở vòng 31, Valencia vòng 32 và xem kẽ là hai trận tứ kết với PSG.

Trong khi đó, những đối thủ của “Kền kền trắng” chỉ là Rayo Vallecano, Eibar, Malaga, Celta Vigo, Almeria và hai trận đấu với Atletico Madrid ở vòng tứ kết Champions League./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X