Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cúp TBN: Real Madrid gục ngã trước Sevilla

Chủ Nhật 12/08/2007 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm hôm qua, trận đấu được quan tâm nhất ở Tây Ban Nha là cuộc chạm trán giữa đội bóng đương kim vô địch La Liga và các cầu thủ đang giữ cúp Nhà vua ở trận tranh Siêu cúp TBN. Với một bàn thắng duy nhất được ghi do công của Luis Fabiano, Sevilla là các cầu thủ có lợi thế hơn trước khi chơi trận lượt về.

Mặc dù huấn luyện viên Bernd Schuster đã sử dụng đội hình khá mạnh với những Guti, Raul, Diarra, Cannavaro, Ramos, Robinho và cả bản hợp đồng mới Pepe, nhưng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cũng không thể tìm được đường vào khung thành đối phương, và thậm chí họ còn bị thủng lưới ngay ở phút 27 của trận đấu, sau pha đá phạt đền thành công của Luis Fabiano.

Ramos chính là người đã gây ra khó khăn cho Casillas
và các đồng đội

Sau pha đi bóng của một cầu thủ bên phía đội chủ nhà, Segio Ramos đã có pha phạm lỗi ngay trong vòng cấm, và Casillas là người gánh chịu hậu quả khi phải đối mặt với Fabiano, và thủ thành người Tây Ban Nha đã không thể làm gì hơn khi phần trăm chiến thắng của anh là ít hơn đối phương.

Mặc dù sau khi bị dẫn trước, các cầu thủ của Real đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng họ không làm sao đưa được bóng vào lưới của đội đương kim giữ cúp UEFA cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu dù lần lượt Baptista, Saviola được tung vào sân.

Cả hai đội bước vào trận đấu này đều thiếu vắng những chân sút chủ lực của mình. Bên phía đội chủ nhà Sevilla, là sự vắng mặt của Frederic Kanoute. Trong khi đó, Van Nistelrooy vẫn chưa thể thi đấu do chấn thương gặp phải cuối mùa giải trước. Sau trận lượt đi, Real sẽ tiếp các cầu thủ Sevilla trên sân vận động Bernabeu vào cuối tuần sau. Đây chính là lợi thế cho đội bóng đương kim vô địch La Liga.


Các cầu thủ Sevilla ăn mừng sau khi trận đấu kết thúc

Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Bernd Schuster trên cương vị huấn luyện viên trưởng "Kền kền trắng", và nhà cầm quân người Đức đã nhận ngay một thất bại với chỉ một bàn cách biệt. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu này, Schuster vẫn tỏ ra không quá thất vọng. Ông nói: "Kết quả trận đấu này không có gì quá tồi tệ, vì chúng tôi vẫn còn trận đấu lượt về trên sân nhà, và hoàn toàn có thể giành chiếc cúp đầu tiên trong mùa giải mới."

Đội hình ra sân:
Sevilla:
Palop - Daniel Alves, Boulahrouz, Dragutinovic, Puerta - Navas (Maresca 75’), Martí, Keita, Duda (Capel 67’), Renato (De Mul 57’) 0 Fabiano
Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Pepe, Cannavaro, Miguel Torres - Gago (Baptista 46’), Diarra, Balboa (Saviola 63’), Guti - Robinho; Raul.
Bàn thắng: Fabiano 28’ pen

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X