Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cò Mendes: “M.U đừng mơ chiêu mộ Ronaldo”

Thứ Tư 04/02/2015 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền đạo Cristiano Ronaldo, Jorge Mendes khẳng định Cr7 sẽ không bao giờ trở lại M.U mà thay vào đó anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid.

Sieu co Mendes khang dinh Ronaldo khong tro lai M.U hinh anh
Ronaldo không trở lại M.U.

Chia sẻ trước báo chí, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes khẳng định Cr7 sẽ không bao giờ trở lại M.U thay vào đó anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid : “Cristiano rất yêu mến và nhớ M.U nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không quay trở lại đấy mà thay vào đó sẽ giải nghệ tại Real Madrid”. Siêu cò Jorge Mendes khẳng định chắc như đinh đóng cột.

Đây không phải là lần đầu tiên Mendes lên tiếng khẳng định về tương lai của thân chủ mình. Trước đó sau khi Ronaldo giành Quả Bóng Vàng FIFA 2014 và có phát ngôn gây sốc khi nói nhớ M.U và điều này đã làm dậy sóng dư luận và tạo thêm niềm tin cho các fan của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ngay sau đó chính người đại diện này đã lên tiếng chấn an dư luận khi tuyên bố Cr7 sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid với mục tiêu giành thêm nhiều danh hiệu cao quý.

Chưa hết, Mendes còn tiết lộ đang có rất nhiều đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để có được sự phục vụ của Ronaldo: “Ronaldo là một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi vì vậy không thể nói hết được giá trị của cậu ấy. Cậu ấy phải được định giá 1 tỷ bảng bởi đó là một điều khoản ràng buộc với Real Madrid. Nếu như ngày mai đội bóng muốn bán Ronaldo với giá 300 triệu bảng thì chắc chắn sẽ có rất nhiều đội bóng ngay lập tức muốn có được cậu ấy”. Mendes bóng gió việc có đội bóng hỏi mua Ronaldo giá 300 triệu bảng.

Từ một ông chủ quán bar, Mendes đã nhanh chóng “thăng tiến” và trở thành “siêu cò” trong làng túc cầu thế giới. Hiện tại, “ông tơ” người BĐN đang là người đại diện cho rất nhiều HLV và cầu thủ nổi tiếng trên thế giới như: Mourinho, Scolari, Ronaldo, Falcao, Di Maria, Costa…

Mặc dù chỉ là người đại diện hình ảnh nhưng Mendes đã góp công đầu trong nhiều thương vụ chuyển nhượng đình đám trong bóng đá, đặc biệt trong số đó là vụ Ronaldo chuyển sang Real Madrid với giá 80 triệu bảng, Di Maria sang M.U giá 59,7 triệu bảng, Costa tới Chelsea hay Falcao tới M.U. Rõ ràng chừng ấy thôi cũng khẳng định Mendes là nhân vật “tầm cỡ” như thế nào ở làng bóng đá và lời khẳng định việc Ronaldo không muốn trở lại Old Trafford là một thông tin hoàn toàn có cơ sở.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X