Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Seydou Keita "kể tội" Barca:" Tôi chưa bao giờ được đánh giá đúng khả năng"

Thứ Năm 02/08/2012 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, một cựu cầu thủ của Barcelona là Seydou Keita đã tiết lộ một bí mật chẳng mấy hay ho về chuyện nội bộ của Barcelona trước đây, cụ thể hơn là mối quan hệ giữa tiền vệ này với HLV Pep Guardiola.

"Mọi người thấy Guardiola khen tôi, và mọi người nghĩ tôi và ông ta có mối quan hệ tốt đẹp sao?" - mở đầu bài phát biểu của Seydou Keita khi nói về người thầy cũ là một câu hỏi khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Không như nhiều câu lạc bộ lớn khác tại châu Âu luôn xảy ra những scandal trong lòng câu lạc bộ, Barcelona dưới thời HLV Pep Guardiola nổi tiếng bình yên. Sở dĩ có được điều đó là bởi nòng cốt của Barcelona hầu hết đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, và những cầu thủ đó nhất nhất trung thành với Guardiola, người đã gắn bó rất lâu với đội bóng xứ Catalan kể từ ngày còn làm huấn luyện viên tại đội B.

Tạm biệt Seydou Keita
Seydou Keita không thực sự hài lòng về cách dùng người của HLV Pep Guardiola

Thế nên những sóng gió trong phòng thay đồ của Barcelona là rất ít, hoặc nếu có cũng nhanh chóng bị dập đi bởi ai cũng hiểu nếu muốn yên lành thi đấu tại Barca thì đừng chống lại Guardiola, chống lại nhóm cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Chỉ duy nhất một trường hợp dám đứng lên phản kháng Pep Guardiola, đó là Ibrahimovic và ai cũng hiểu số phận tiền đạo này ra sao. Dù được mua về với cái giá kỉ lục những Ibrahimovic cũng bị đẩy đi không thương tiếc chỉ vì cái tội dám "bật" Guardiola.

Đến ngày hôm nay khi kỉ nguyên Guardiola đã chính thức khép lại ở Barcelona và thay vào đó là Titi Vilanova, người ta mới vỡ lẽ ra nội bộ Barcelona cũng không thực sự phẳng lặng cho lắm. Chẳng thế mà Seydou Keita, một người cũ của Barcelona đã chuyển sang thi đấu cho Dalian Aerbin trong kì chuyển nhượng hè này đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của HLV Pep Guardiola. Keita cho rằng Guardiola luôn tỏ ra mềm mỏng trước giới truyền thông nhưng không bao giờ thực sự tạo cơ hội cho tiền vệ này.

Keita bức xúc bày tỏ:" Tôi nghe và đọc được rằng Guardiola thực sự đánh giá cao về tôi. Tuy nhiên, sự thực là tôi chưa bao giờ được đánh giá đúng khả năng khi rất ít khi được ra sân dưới thời Pep Guardiola. Đó là điều duy nhất khiến tôi cảm thấy khó chịu khi thi đấu cho Barcelona. Tôi đã gặp Guardiola để nói chuyện này, tôi nói thẳng rằng tôi chưa bao giờ được đánh giá đúng khả năng dù luôn nhận được lời khen từ ông ấy. Nhưng kể cả thế, tôi vẫn rất ít khi được ra sân từ đầu. Dù vậy, tôi vẫn sẽ không quên quãng thời gian thi đấu cho Barcelona".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X