Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla vs Real Madrid (01h00 3/5): Siêu thực dụng kiểu Ancelotti

Thứ Bảy 02/05/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu Sevilla vs Real Madrid sẽ mở màn chuyến Tourmalet quyết định sự thành bại của Los Blancos ở mùa giải này. Và giờ là lúc mà người Madrid muốn gạt cái đẹp sang 1 bên để chứng kiến sự thực dụng của Ancelotti.

Trước trận Sevilla vs Real Madrid ở vòng 35 La Liga, người ta đã thấy một đoàn quân sao trắng hoàn toàn khác so với trước đây. Thay vì một vẻ đẹp hào nhoáng là một tập thể có lối chơi thực dụng đậm chất Italia mà Ancelotti áp dụng. Không còn những chiến thắng giòn giã và đậm chất cống hiến nữa, nhưng đó là những chiến thắng với thế trận rất chắc chắn của Kền kền trắng. Vắng Modric, Benzema hay Bale chẳng vấn đề, Ronaldo tịt ngòi 3 trận gần đây không ảnh hưởng gì tới kết quả chung của đội bóng. Điều Carletto và các cộng sự quan tâm vào lúc nào là Real phải quyết tâm bảo vệ ngôi vương tại Champions League và bám đuổi Barca cho tới vòng đấu cuối cùng tại La Liga.

Những trận đối đầu gần đây giữa Sevilla và Real Madrid

Real Madrid

2 : 1

Sevilla

Real Madrid

2 : 0

Sevilla

Sevilla

2 : 1

Real Madrid

Real Madrid

7 : 3

Sevilla

Real Madrid

4 : 1

Sevilla

Sevilla

1 : 0

Real Madrid

Chiến thắng siêu thực dụng trước Atletico Madrid tại tứ kết lượt về Champions League của Real rất được các Madridista ủng hộ. Bởi đó là một bộ mặt lạnh lùng cần có của những kẻ chinh phục danh hiệu. Điểm nhấn trong chiến thắng mang đậm chiến thuật đó là sự xuất hiện của Ramos ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với tố chất của một thủ lĩnh cùng kinh nghiệm đầy mình thì trung vệ người Tây Ban Nha trở thành chốt chặn quan trọng ngay sau Toni Kroos. Hôm nay trước trận Sevilla vs Real Madrid, rất nhiều tờ báo thân Los Blancos đã nói về một kịch bản tương tự sẽ được Ancelotti dựng lên ở Sanchez Pizjuan. Đây là điều hợp lý bởi Sevilla là một đối thủ cực kỳ khó chơi chẳng kém gì Atletico Madrid.

Sevilla vs Real Madrid (01h00 35) Sieu thuc dung kieu Ancelotti hinh anh
Real cần sự thực dụng để đánh bại Sevilla

Đoàn quân của Unai Emery đang là một trong những đội bóng chơi ấn tượng nhất tại xứ bò tót hiện nay với chuỗi 15 trận bất bại liên tiếp. Không chỉ đang tràn đầy cơ hội lọt vào top 4 La Liga mà Sevilla cũng đang được coi là ứng viên số 1 để lên ngôi tại đấu trường Europa League mùa này. Không chỉ có phong độ ổn định mà đội bóng xứ Andalucia luôn rất giỏi trong những trận cầu đinh như thế này. Họ đã hòa Barca, Atletico, thắng Bilbao, thắng Villarreal tới 3 trận trong thời gian gần đây. Đó là một lời khẳng định về sức mạnh của Sevilla vào thời điểm này.

Trong lịch sử đối đầu giữa Sevilla vs Real Madrid thì ưu thế hoàn toàn thuộc về đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Họ đã thắng tới 11/13 trận gần đây khi chạm trán với đại diện xứ Andalucia. Tuy nhiên 2 trận thua còn lại của Kền kền trắng chính là những chuyến làm khách gần đây của họ tới Sanchez Pizjuan. Vì vậy mọi chuyện đều có thể xảy ra tại trận cầu tâm điểm vòng 35 La Liga vào đêm nay. Trước mối họa đó thì Ancelotti sẽ buộc phải đưa Real trở lại lối chơi thực dụng thiên về phòng ngự phản công, lối đá mà Los Blancos được ca tụng là bậc thầy trong những trận cầu đinh. Trận đấu với Sevilla không chỉ có ý nghĩa 3 điểm mà nếu thắng sẽ là điểm tựa tinh thần cho chặng Tourmalet quyết định mùa giải của Real trong 12 ngày tới. Sau thầy trò HLV Unai Emery sẽ là Valencia và 2 trận với Juventus, nếu thắng thì Kền kền trắng sẽ tiến rất gần tới những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên trước khi nghĩ tới những đối thủ tiếp theo thì Real cần phải giải quyết Sevilla vào đêm nay trước đi đã.

Thông tin lực lượng

Sevilla:Cristoforo, Barbosa và Pajera vắng mặt. Vitolo đau nhẹ.

Real Madrid: Modric, Benzema và Medran vẫn chấn thương. Bale trở lại.

Đội hình dự kiến

Sevilla: Rico - Navarro, Coke, Kolodziejczak, Arribas - Suarez, Mbia -Banega, Aleix Vidal, Reyes - Bacca.

Real Madrid (4-3-3): Casillas - Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo - Ramos, Kroos, James Rodriguez – Bale, Ronaldo, Chicharito.

Dự đoán: 0-1

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X