Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla vs Barcelona (01h00 12/4): Địa chấn ở Sanchez Pizjuan

Thứ Bảy 11/04/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona đang dẫn đầu bảng La Liga nhưng con đường đi tới ngôi vương của họ chông gai hơn Real Madrid rất nhiều. Hôm nay, đoàn quân của Luis Enrique đang phải đứng trước một trong những thử thách lớn nhất ở mùa giải này trong trận Sevilla vs Barcelona tại vòng 31 La Liga.

Barcelona đang thắng như chẻ tre ở mùa giải này, chính xác là họ đã trải qua 19/20 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Thế nhưng kể từ trận gặp Eibar vào ngày 15/3 đến nay, Blaugrana không còn giữ được sức mạnh khủng khiếp như hồi đầu mùa nữa. Trước trận thắng chẳng tốn sức trước Almeria cách đây 3 ngày, Barca chỉ có được 3 chiến thắng với khoảng cách tối thiểu và 1 chiến thắng 2-0 trước Eibar. Điều đó cho thấy sau giai đoạn thi đấu thăng hoa thì gã khổng lồ xứ Catalan đã bắt đầu tỏ ra hụt hơi vào cuối mùa. Minh chứng là chấn thương của Messi, Busquets và sự sa sút của Neymar trong thời gian gần đây. El Pulga đã im hơi lặng tiếng trong 3 trận trước khi có được 1 bàn thắng vào lưới Almeria ở vòng trước. Neymar còn tệ hơn khi đang trải qua 8/9 trận không ghi bàn cho Barca trên mọi giải đấu.

Sevilla vs Barcelona hinh anh
Sevilla có đủ khả năng để đánh bại Barca vào thời điểm này

Tuần trước, đoàn quân của Luis Enrique đã “chết hụt” trên sân của đối thủ không quá mạnh Celta Vigo. Đêm nay, nỗi ám ảnh đó lại hiện về khi Blaugrana có chuyến làm khách được dự báo cực kỳ giông bão trên sân Sanchez Pizjuan. Trước trận Sevilla vs Barcelona, đoàn quân thiện chiến của Unai Emery đã có 7 trận toàn thắng trên mọi mặt trận. Ngoài việc rút ngắn khoảng cách với top 4 La Liga xuống chỉ còn 1 điểm thì đại diện xứ Andalucia cũng đang được coi là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Europa League mùa này. Chuyến đi của Messi và các đồng đội càng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn khi mà Sevilla đang biến Sanchez Pizjuan trở thành “pháo đài” bất khả xâm phạm ở mùa giải năm nay. Bacca và các đồng đội đã có chuỗi 20 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà, ấn tượng hơn khi có tới 17 chiến thắng và chỉ 3 trận hòa. Rõ ràng, nguy cơ trắng tay của Blaugrana ở vòng này không đơn giản chỉ nằm trên lý thuyết mà Sevilla là một đối thủ mạnh, mạnh thật sự.

Lịch sử đối đầu giữa Sevilla vs Barcelona

Barcelona

5 - 1

Sevilla

Sevilla

1 - 4

Barcelona

Barcelona

3 - 2

Sevilla

Barcelona

2 - 1

Sevilla

Sevilla

2 - 3

Barcelona

Sevilla

0 - 2

Barcelona

Vào lúc này ở Nou Camp, tất cả đều đang nghĩ về trận đại chiến vô cùng quan trọng với PSG tại tứ kết Champions League vào giữa tuần tới, một đối thủ mà thầy trò HLV Luis Enrique vô cùng ái ngại. Điều đó vô tình sẽ khiến gã khổng lồ xứ Catalan xao nhãng trong trận Sevilla vs Barcelona ở vòng 31 này, một điều vô cùng nguy hiểm. Nên nhớ rằng, thắng PSG thì Barca vẫn còn cách chức vô địch Champions League rất xa nhưng nếu thua Sevilla thì họ sẽ phải trả giá đắt ở La Liga. Từ giờ cho tới vòng 38, Blaugrana còn phải đối đầu với Valencia và nhất là làm khách của Atletico ở vòng áp chót. Như thế có nghĩa, khoảng cách 4 điểm với Real chẳng phải một con số an toàn. Thậm chí chỉ cần hòa trong trận Sevilla vs Barcalona vào đêm nay thì đó cũng có thể là thảm họa với đội bóng xứ Catalan.

Thông tin lực lượng

Sevilla: Beto, Barbosa và Cristoforo chấn thương.

Barcelona: Vermaelen và Alba chấn thương.

Đội hình dự kiến

Sevilla (4-2-3-1): Rico - Tremoulinas, Figueiras, Kolodzieczak, Pareja - Krychowiak, Iborra - Carrico, Vidal, Vitolo – Bacca.

Barcelona (4-3-3): Bravo - Alves, Mathieu, Pique, Adriano - Busquets, Rakitic, Iniesta - Neymar, Suarez, Messi.

Dự đoán: 1-0

Xem thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X