Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla - Villarreal: Đi vào cửa tử

Chủ Nhật 08/11/2009 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những vòng đấu đầu tiên bết bát, Villarreal rốt cục cũng đã dần tìm ra lối thoát. Sau vòng 9, họ đã thoát khỏi “nhóm đèn đỏ” để lên vị trí thứ 13. Tiếc là ở vòng đấu này, họ phải đến làm khách trên sân của một đối thủ quá khó chịu. Và vì thế, Villarreal rất có thể lại bị đè đầu cưỡi cổ.

Sân Pizjuan từ trước đến nay luôn là nỗi ám ảnh với các cầu thủ Villarreal. Bởi trong lịch sử 8 lần đối đầu với đội chủ nhà Sevilla trong khuôn khổ La Liga, Tàu ngầm Vàng luôn bị đánh đắm. Cụ thể, trong 8 chuyến làm khách đó, họ chỉ thắng được 1 lần, với tỉ số khiêm tốn 1-0, còn lại để thua Sevilla tới 7 trận.

Nỗi ám ảnh ở sân Pizjuan càng trở nên khủng khiếp với các cầu thủ Villarreal trong trận đấu ngày mai. Bởi ở mùa này, đoàn quân của HLV Valverde đá sân khách quá tệ. Đến nay, Tàu ngầm Vàng vẫn chưa một lần thắng nơi xứ người. Họ hòa 1, để thua đến 3 trận. Chơi bết bát trên sân đối phương là nguyên nhân chính dẫn đến sự lận đận của Villarreal trong thời gian qua.

Villarreal không có cơ hội trước Sevilla

Villarreal vừa bắt đầu chạm mạch thắng. Nhưng rất có thể, niềm vui chưa kịp hưởng thụ hết của họ sẽ biến thành nỗi sầu sau trận đấu trên sân Pizjuan ngày mai. Bởi không chỉ không có được địa lợi, Villarreal còn mất hầu hết những trụ cột ở các tuyến. Đáng kể là cặp tiền vệ lợi hại Senna và Cazorla, cùng với một Ibagaza cũng khá giỏi trong vai trò dẫn dắt lối chơi.

Đen đủi cho Villarreal ở chỗ, họ phải đến làm khách ở Pizjuan trong lúc Sevilla đang ở thời điểm rất sung. Đã 5 trận đấu rồi, tính trên mọi mặt trận, đoàn quân của HLV Jimenez bất bại (thắng 3, hòa 2). Đáng nói, họ đã xuất sắc trở thành đại diện đầu tiên của Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng Champions League sau trận hòa 1-1 với Stuttgart giữa tuần qua.

Trở lại trận đấu vừa qua với Stuttgart. Có thể khẳng định, các học trò của HLV Jimenez đã chơi khá thảnh thơi. Họ không phải tốn quá nhiều sức lực. Do vậy, đội bóng xứ Andalucia hoàn toàn sung sức để bước vào cuộc tiếp đón Villarreal. Đã vậy, Sevilla ở trận này có sự trở lại của tiền đạo Kanoute sau chấn thương. Gần như chắc chắn, đội chủ nhà sẽ ra sân với bộ đôi tấn công Kanoute - Fabiano. Đây cũng là những người rất có duyên ghi bàn vào lưới Villarreal (mỗi người đã giúp Sevilla ghi 4 bàn).

Nhìn chung, các cầu thủ Sevilla thuận lợi về mọi mặt ở trận này. Ngoài những yếu tố nói trên, họ còn thắng Villarreal trong cả 3 lần đối đầu gần đây nhất. Điều đặc biệt là, Tàu ngầm Vàng đã thua trong thế không ghi nổi dù 1 bàn thắng trong 3 trận đấu ấy.

Đội hình dự kiến
Sevilla: Varas, Escude, Squillaci, Navarro, Konko, Romaric, Zokora, Capel, Navas, Fabiano, Kanoute.
Villarreal: D.Lopez, Capdevila, A.Lopez, Gonzalo, Godin, Pires, Egueren, Cani, Bruno, Nilmar, Rossi.
Dự đoán: Sevilla thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X