Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla "thấy bở đào mãi"

Thứ Sáu 10/08/2007 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo đội bóng thành Sevilla cho biết họ vừa từ chối  lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng của hai CLB giấu tên để có được tuyển thủ Brazil, Daniel Alves.

Hiện tại, Alves đang là mục tiêu số một của đội bóng đang chơi tại giải ngoại Anh, Chelsea. Mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để có được hậu vệ 24 tuổi này. Tuy nhiên, phía Sevilla lại cho rằng mức giá mà The Blues đưa ra hoàn toàn không xứng tầm với giá trị của Alves.

Ngày hôm qua, chủ tịch Jose Maria del Nido của đội bóng Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi đã nhận được hai lời đề nghị 21,5 triệu bảng và 23,7 triệu bảng cho Alves. Tuy nhiên chúng tôi đã từ chối tất cả."

Daniel Alves (giữa) đã không còn tha thiết với Sevilla nữa

Về phần mình, Alves dường như đã không còn tha thiết với Sevilla và không thể cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn từ "gã nhà giàu" thành London khi từng nói rằng "Đây là một cơ hội tuyệt vời và không muốn bỏ lỡ nó". Tuyển thủ người Brazil muốn tương lai của mình phải được rõ ràng trước ngày 15/8 tới khi Sevilla có trận đấu quan trọng với AEK Athens tại vòng sơ loại thứ ba Champions League.

Theo luật của UEFA, nếu một cầu thủ đã chơi dù chỉ một trận tại các cúp châu Âu thì khi chuyển sang CLB khác cầu thủ đó sẽ không được thi đấu trong các trận tại cúp châu Âu trong màu áo CLB mới. Chính điều này đã làm cho Alves thấy lo lắng

"Sevilla nên cân nhắc trường hợp của tôi. Nếu tôi chơi cho họ trong trận đấu với AEK Athens thì tôi sẽ không thể tham dự Champions League với một đội bóng khác. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết càng nhanh càng tốt.  Trong bốn năm chơi bóng tại đây, tôi đã cống hiến hết mình cho đội bóng. Vì vậy tôi nghĩ bây giờ là lúc họ nên lắng nghe tiếng nói của tôi."

Tuy nhiên, chủ tịch Maria del Nido lại cho biết : "Chúng tôi đã luôn lắng nghe những ý kiến của cậu ấy. Nhưng trong trường hợp này, chúng tôi không thể chấp nhận những lời đề nghị cho Daniel. Đơn giản bởi vì chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình vì Daniel sẽ giúp Sevilla có thể gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa."

Nhưng vị chủ tịch của ĐKVĐ Cúp UEFA đã không chịu tiết lộ danh tính của hai đội bóng đã đưa ra lời đề nghị lớn hơn mức 20 triệu bảng mà phía Chelsea đưa ra. Rất có thể đây chỉ là "chiêu bài" của ban lãnh đạo Sevilla tung ra nhằm ép đội bóng nước Anh phải chi thêm tiền cho hậu vệ người Brazil.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X