Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla sắp có sát thủ người Bờ Biển Ngà

Thứ Tư 22/08/2007 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, CLB Sevilla đã có được sự đồng ý của tiền đạo đang chơi cho PSV Eindhoven, Aroina Kone.

Kone trong màu áo PSV Eindhoven

Ban lãnh đạo đội ĐKVĐ cúp Nhà vua đã trả cho đội bóng Hà Lan, 9 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Và CLB xứ sở “đấu bò” đang rất vui mừng vì sự tiến triển tốt của thương vụ này.

Ngày hôm qua, giám đốc thể thao Ramon Rodriguez đã bay sang đất nước của loài hoa Tulip để làm nốt những thủ tục còn lại, nhằm đưa tiền đạo da màu này về Tây Ban Nha càng sớm càng tốt.

Ngoài Sevilla, cầu thủ đang khoác áo PSV Eindhoven còn nhận được sự quan tâm của những câu lạc bộ khác, đó là Shakhtar Donetsk và Galatasaray. Hai đội bóng, một của Ukraina và một của Thổ Nhĩ Kỳ đều rất muốn có anh trong đội hình của họ. Tuy nhiên, cuối cùng thì Kone đã chọn đội bóng mới đánh bại Real Madrid trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha.

Mặc dù đang sở hữu những cầu thủ tài năng, nhưng ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha vẫn muốn tăng cường hàng công của CLB, bằng cách đưa tiền đạo mới 24 tuổi này về với sân Pizjuan. CLB hy vọng Kone sẽ đóng góp nhiều sức lực cho đội bóng, đặc biệt là trên đấu trường Champions League.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X