Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla - Real Madrid: Hãy nổi giận đi, Ronaldo!

Thứ Bảy 17/12/2011 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldo chính là người phải hứng chịu thất vọng nhiều nhất sau khi Real Madrid thua tan tác 1-3 trước Barcelona trong trận El Clasico tại Bernabeu. Do vậy, chuyến làm khách ở Sanchez Pijzuan có thể sẽ là cơ hội để CR7 trút cơn giận dữ.

Trong trận El Clasico, ngay sau khi Ronaldo thực hiện không thành công quả đá phạt trực tiếp, ngay lập tức những tiếng la ó từ chính các CĐV nhà đã nhắm vào ngôi sao người Bồ Đào Nha. Điều này cũng hoàn toàn có cơ sở bởi Ronaldo chính là người đã chơi dở nhất trong trận đấu này. Anh bỏ lỡ hai cơ hội ghi bàn dù là ngon ăn nhất và không tạo ra được bất cứ dấu ấn nào về mặt lối chơi. Sự yếu kém của Ronaldo chính là nguyên nhân khiến cho Real không tạo ra được sự đột biến đáng kể nào trên hàng công trước hàng thủ của Real.

C.Ronaldo gây thất vọng trong trận kinh điển

Để lấy lại thể diện của mình, Ronaldo đã ghi bàn trong trận đấu với Ponferradina thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 cúp nhà Vua.  Đó là một bàn thắng đơn giản nhưng nó lại có giá trị vàng mười với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo cần bàn thắng ấy bởi nó sẽ là liều thuốc trợ tim hiệu quả cho những gì mà anh đã phải hứng chịu trong những ngày qua.

Cá nhân Jose Mourinho cũng hiểu được Ronaldo cần bàn thắng ấy nên nhà cầm quân này đã quyết định để anh vào sân ở cúp Nhà vua. Thực ra, với đội hình có chiều sâu như Real, việc dùng một dàn cầu thủ dự bị cũng đủ để giúp đội bóng của Mou dễ dàng đánh bại Ponferradina. Nhưng trong bối cảnh độii quân áo trắng cần phải lấy lại tinh thần sau trận thua trước Barcelona thì Ponferradina là cơ hội tốt nhất cho Real giải toả nỗi đau trước đó.

Đòi lại  ngôi đầu

Cái khó nhất của Real là yếu tố tinh thần đã được củng cố trong trận thắng 2-0 trước Ponferradina. Lúc này điều quan trọng nhất của thày trò Jose Mourinho là phải thắp tiếp ngọn lửa cháy ở Liga, nơi họ vẫn đang nắm trong tay lợi thế của cuộc đua dù lúc này, ngôi đầu bảng đang do kình địch Barcelona nắm giữ.

Thông thường, Sevilla luôn là thách thức đối với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, ở mùa giải này, đội chủ sân Sanchez Pijzuan đã thiếu ổn định. Mới đây nhất là trận thua 0-1 trước Levante. Thực trạng của Sevilla là họ không còn có những chân sút đẳng cấp bởi cây săn bàn chính Negredo chơi khá phập phù khi trận được trận không.

Lợi thế của Sevilla là họ được tiếp Real trên sân nhà nhưng với phong độ khá ổn định đã thể hiện từ đầu mùa, đội quân của Jose Mourinho được đánh giá cao hơn hẳn ở trận đấu này. Một khoảnh khắc bùng nổ trong ngày Ronaldo trút giận. Một cú phất bóng của Alonso hay một pha di chuyển khôn khéo của Benzema cũng đủ để phá vỡ hàng thủ của Sevilla.

Điều quan trọng hơn nữa là nếu thắng Sevilla trong trận đấu đêm nay, Real sẽ chính thức đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona với 3 điểm nhiều hơn. Tuy khó nhưng Real sẽ thắng.

Đội hình dự kiến
Sevilla:
Varas - Coke, Fazio, Escude, Navarro - Medel, Rakitic - Navas, Trochowski, Manu - Negredo.
Real Madrid: Casillas - Arbeloa, Ramos, Pepe, Marcelo - Xabi Alonso, Khedira, Lass Diarra - Ronaldo, Di Maria, Benzema.
Dự đoán: 1-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X