Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla - Real Madrid: Cú sốc đầu tiên

Chủ Nhật 04/10/2009 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Chủ thăng hoa, khách bay bổng, Sevilla và Real Madrid gặp nhau tại sân Pizjuan sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng 6 mà ở đó nguy cơ tiềm ẩn về một cú ngã của Galacticos 2.0 là rất cao.

Không Ronaldo, Real thiếu đi họng súng chính trước Sevilla

Chưa đá Real đã phải đối mặt với những khó khăn nhất định về lực lượng khi danh sách thi đấu của họ đêm nay sẽ không có C. Ronaldo, người đã nổ súng tới 9 bàn trên tất cả các mặt trận tính từ đầu mùa. CR9 với 5 bàn thắng trong 5 trận tại La Liga hiện đang cần đến sự chăm sóc của bác sĩ sau chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Marseille ở Champions League. Thiếu đi một họng súng thượng hạng với bản năng săn bàn đáng sợ, gánh nặng hàng công của Real liệu có được những Higuain, Benzema và Raul đảm đương?


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Chưa hết, với lý do tương tự tiền vệ Lassana Diarra cũng sẽ không thể có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Sevilla. Đây sẽ là một thiệt thòi không nhỏ bởi khi thiếu đi cựu cầu thủ của Arsenal, tuyến giữa của Real sẽ không có đủ khả năng tranh chấp cần thiết bởi M.Diarra người mới trở lại sau chấn thương chưa thể tìm lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Bản thân tiền vệ người Mali cũng chưa thể hiện sự ăn ý tốt nhất với người đá cặp Xabi Alonso như Lass thể hiện. Vì thế trước một hàng tiền vệ giàu sức chiến đấu và dựa trên nền tảng sức mạnh của những Navas, Zokora, Renato và Capel, HLV Manuel Pellegrini có cớ để lo lắng.

Song hành với khó khăn về lực lượng, thách thức tại Pizjuan cũng rất lớn. Hiện tại Sevilla đang có một phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Đội bóng xứ Andalucia đã trải qua một mạch 6 trận toàn thắng trên tất cả các mặt trận. Đáng chú ý nhất chính là nhưng chiến công vang dội tại Champions League khi nhà vô địch UEFA Cup 2006 đang làm mưa làm gió tại bảng G với 2 trận toàn thắng mà điển hình là trận hủy diệt chủ nhà Rangers với tỷ số 4-1 ngay tại Scotland.

Real luôn có thành tích không tốt trong mỗi lần làm khách tại Pizijuan

Có thể nhận thấy, sức mạnh hiện tại của Sevilla dựa vào phần lớn sức mạnh của hàng công với cặp tiền đạo tối ưu Kanoute - Fabiano. Đó là còn chưa kể tới Negredo hay Adriano cũng sẵn sàng nhả đạn nếu được trao cho cơ hội. Cùng với khả năng thiện chiến ở khu vực giữa sân mà sự chắc chắn ổn định của hàng thủ. Sevilla đang tạo ra được một khối thống nhất và thẳng tiến trước bất kì chướng ngại vật nào

6 lần liên tiếp hành quân tới thành Sevilla gần đây, Real chỉ thắng được duy nhất 1 lần với chiến thắng 4-2 ở mùa trước với 1 hattrick của Raul. Còn lại, họ chỉ có được 1 trận hòa với 4 lần trắng tay rời sân Pizjuan. Những con số biết nói ấy sẽ chứng minh nếu đêm nay, Real ngã ngựa trận đầu tiên của mùa giải thì cũng không phải là một kết quả quá đỗi bất ngờ.

Đội hình dự kiến:
Sevilla:
Palop, Sergio Sanchez, Squillaci, Escude, Fernando Navarro, Navas, Zokora, Renato, Capel, Fabiano, Negredo.
Real:
Casillas, Sergio Ramos, Pepe, Albiol, Drenthe, Xabi Alonso, Mahamadou Diarra, Kaka, Higuain, Benzema, Raul.

Dự đoán: 3-2

Tuệ Linh



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X