Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla "nhòm ngó" người của Lyon

Thứ Năm 10/07/2008 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của Olympique Lyon đã tiết lộ, ban lãnh đạo CLB Sevilla đã đưa ra lời đề nghị có được sự phục vụ của Sebastien Squillaci.

Đội bóng Tây Ban Nha khẳng định họ đang cần tuyển gấp một trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải mới. Và cái tên mà đội bóng này muốn có nhất trong mùa hè năm nay đó là Squillaci của Olympique Lyon.


Squillaci (áo trắng) là chốt chặn rất vững chắc ở hàng thủ của Lyon

Squillaci, năm nay 27 tuổi, gia nhập Lyon vào năm 2006 từ Monaco, và anh đã chứng tỏ được khả năng ở hàng phòng ngự của đội bóng ĐKVĐ nước Pháp. Anh là một cầu thủ đóng vai trò rất quan trọng đối với lối chơi của đội bóng chủ sân Gerland. Squillaci cũng đã từng 13 lần được khoác áo ĐTQG Pháp, và cùng đội bóng này tham dự VCK Euro 2008 vừa qua.

"Sevilla rất muốn có chữ ký của Squillaci, và chúng tôi đã có một vài lần tiếp xúc với họ. Gần đây nhất là khi chủ tịch Jean-Michel Aulas tham gia cuộc gặp của các đội bóng châu Âu diễn ra ở Nyon." Giám đốc thể thao của Lyon, Faccioli phát biểu. "Tuy nhiên, hai bên vẫn chưa có được một sự thống nhất về bản hợp đồng với Squillaci. Chính xác là chúng tôi không hài lòng với cái giá mà họ đưa ra."

"Hiện nay, chúng toi đã sẵn sàng để Squillaci ra đi, nhưng tất nhiên là Sevilla phải có sự đánh giá về mặt tài chính thích đáng đối với tài năng của cậu ấy." Faccioli nói tiếp.

    Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X