Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla lên tiếng vụ Jules Kounde tới Barca thay vì Chelsea

Thứ Bảy 30/07/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi khẳng định Chelsea phải chịu trách nhiệm khi thất bại trước Barca trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. 

Chelsea đã đồng ý thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng với Sevilla vào tuần trước cho chữ ký của trung vệ Jules Kounde, họ cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Pháp. Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta thậm chí đã thừa nhận thất bại khi nói với một cổ động viên rằng Kounde đã đầu quân cho Chelsea.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở những thời điểm cuối cùng. Barca nỗ lực đàm phán và họ đã qua mặt Chelsea để có được cầu thủ sinh năm 1998. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này trị giá 50 triệu Euro cộng thêm 10 triệu Euro điều khoản phụ.

Sevilla len tieng vu Jules Kounde toi Barca thay vi Chelsea

Sevilla lên tiếng vụ Jules Kounde tới Barca thay vì Chelsea

Theo AS, Kounde mong muốn chuyển đến Barca. Và khao khát này còn lớn hơn nữa sau buổi nói chuyện với Xavi, đây là lý do lớn nhất giúp đội bóng xứ Catalan vượt mặt đội bóng của nước Anh. Mới nhất, Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi đã tiết lộ chi tiết về thương vụ này. Ông nói:

“Ban đầu, cậu ấy nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn, ở giai đoạn cuối, Chelsea đứng trên tất cả những CLB khác. Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận miệng vào thứ 5 tuần trước với họ, bản thân Jules Kounde cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với Chelsea”.

“Tuy nhiên, ở thời điểm cuối cùng, Chelsea lại tỏ ra thiếu quyết đoán. Mọi thứ dừng lại, sau đó Barcelona xuất hiện. Lần đầu tiên Giám đốc của Barca - Alemany liên lạc với tôi là vào thứ Hai tuần này, họ thực sự quan tâm đến ngôi sao của chúng tôi”.

“Sevilla đã yêu cầu Barca gửi một lời đề nghị. Ban đầu, lời đề nghị của họ có giá trị thấp, nhưng sau đó tăng lên đáng kể và khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng. Tuần trước, Kounde là của Chelsea nhưng tuần này cậu ấy đã là người của Barca. Luôn có những thương vụ khiến bạn ngạc nhiên. Chelsea muốn trở lại, nhưng lời đề nghị của Barca tốt hơn. Lời đề nghị tốt nhất mà chúng tôi nhận được là từ Barcelona, chính là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X