Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla gián tiếp giúp Barca vững ngôi đầu

Thứ Hai 09/04/2007 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Do Barcelona đã bị sẩy chân trước Zaragoza trước đó nên nhiệm vụ của Sevilla trước trận Racing là 3 điểm để vươn lên ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, mong ước của họ đã không thể thực hiện được dù được thi đấu trên sân nhà.


Kanoute không có nhiều cơ hội để thể hiện mình
 

Trước đối thủ Racing không được đánh giá cao, Sevilla vào trận với hơn 100% quyết tâm của mình. Tất cả những gì cổ động viên của họ mong muốn là một chiến thắng để bứt phá trong cuộc đua đến ngôi vô địch của La Liga mùa bóng này. Tuy nhiên, Racing hành quân đến Sevilla với mục đích kiếm điểm và những gì họ thể hiện trên sân thực sự mang lại cho họ mục đích.

 

Vào trận, Sevilla vẫn là đội chủ động chơi tấn công, dồn ép đội khách. Tỷ lệ kiểm soát bóng của đội chủ nhà lên đến 60% so với đội khách. Các pha hãm thành dồn dập của những chân sút hàng đầu như Kanoute, Chevanton và sau đó là Kerzhakov đã bị chặn đứng hoàn toàn trước khung thành của Tono bên phía Racing. Lối chơi bám người khó chịu của đội khách đã làm nản lòng đội chủ nhà. Không những thế, những tiểu xảo mà các cầu thủ Racing dùng để chống chọi với sức mạnh của Sevilla cũng phát huy tác dụng.

 

Có rất nhiều các pha bóng, cầu thủ hai bên thi nhau chạy lại thanh minh với trọng tài. Thậm chí, Racing chủ trương kéo dài thời gian bằng các pha “giả vờ” chấn thương đến mức vô tội vạ, nhiều lúc làm khó trọng tài. Kết quả là những tiếng la ó từ khán đài dồn lên sau các tình huống xung khắc của cầu thủ hai đội.

 

Mặc dù đã thi đấu hết sức cố gắng nhưng các cầu thủ Sevilla không thể nào khoan thủng được hàng thủ của Racing và đành chấp nhận bị chia điểm đáng tiếc trên sân nhà. Hai đội ra sân với kết quả hoà không bàn thắng, Racing và Sevilla đều được 1 điểm.


Một trận hoà đáng thất vọng của các cầu thủ Sevilla
 

Sau trận đấu này, Sevilla vẫn đứng thứ 2, được 55 điểm, kém Barca đứng đầu đúng 1 điểm. Đây có thể xem là một trận thi đấu hết sức đáng tiếc của các học trò huấn luyện viên Ramos, nếu may mắn hơn thì họ đã có được một chiến thắng ngọt ngào và vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng.  

 

Đội hình xuất phát:

Sevilla: Cobeno, Alves, Ocio, Escude, Dragutinovic (Duda), Navas, RenatoMaresca, Puerta, Fabiano (Kanoute), Chevanton (Kerzhakov).

Racing Santander: Tono, Pinillos, Ruben, Garay, Oriol, Scaloni, Vitolo, Colsa (Tomas), Serrano (Balboa), Munitis (Alvarez), Zigic.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Deportivo La Coruna dù thi đấu hết sức vất vả nhưng cuối cùng cũng có được 3 điểm trên sân nhà khi ghi được bàn thắng duy nhất vào lưới của Gimnastic. Bàn thắng do công I.I. Castro thực hiện ở phút 58 của trận đấu. Với chiến thắng này, Deportivo có được 39 điểm trong bảng xếp hạng.

 

Một đội chủ nhà khác cũng giành chiến thắng tối thiểu trong loạt đấu đêm qua là Espanyol. Sau khi có được chiến thắng khá ấn tượng trước Benfica ở đấu trường Uefa Cup, các cầu thủ Espanyol lại một lần nữa làm cho các cổ động viên của họ được vui mừng khi hạ gục Real Sociedad 1-0.

 

Kết quả các trận đấu khác cùng giờ như sau, Levante 1 - 1 Real Betis, Mallorca 2 - 0 Getafe, Recreativo Huelva 4 - 2 Celta de Vigo.

 

  •  Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X