Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla định "cưa cẩm" chiến binh xứ Hàn, Park Ji Sung của MU

Thứ Tư 01/12/2010 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa bao giờ được coi là cầu thủ "bất khả xâm phạm" tại Old Trafford nhưng chàng tiền vệ 29 tuổi người Hàn Quốc vẫn chiếm được cảm tình của ông thầy Sir Alex nhờ vào đức tính chăm chỉ, cần mẫn của một chú ong thợ và tinh thần chiến đấu hết mình mỗi khi được ra sân.

Từ ngày gia nhập MU vào đầu mùa giải 2005-2006, Park Ji Sung vẫn mãi là một cầu thủ "hạng 2", một chuyên gia vào sân từ băng ghế dự bị hoặc thường xuyên được thi đấu tại những giải thứ yếu (chẳng hạn Carling Cup), những trận không quan trọng. Tuy nhiên không vì thế mà Park Ji Sung cảm thấy phiền muộn. Tình yêu MU trong anh vẫn luôn cháy bỏng. Bằng chứng, mỗi khi được trọng dụng, "công nhân" Park luôn chơi bóng bằng 150% khả năng, chạy lên chạy xuống không biết mệt như thể đó là trận đấu quyết định tương lai của anh tại đội bóng thành Manchester. Ngoài ra, Park cũng có khá nhiều đóng góp to lớn cho đội bóng, tại cả những trận quan trọng. Trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây, Park Ji Sung được ra sân nhiều hơn do MU đang lâm vào cuộc khủng hoảng lực lượng vì chấn thương song đổi lại, anh cũng thi đấu khá tốt với 3 bàn thắng tại Premier League, trong đó ấn tượng nhất là cú đúp vào lưới Wolves, đem về 3 điểm quý giá trên sân nhà.

Park Ji Sung đang bị dụ dỗ nhiệt tình

Dẫu "Quỷ đỏ" chưa một lần tuyên bố sẽ thanh lý Park Ji Sung nhưng họ cũng không tỏ ra quá mặn mà trong việc giữ chân "ngôi sao chuyên đóng thế" này bởi đơn giản Park đã 29 tuổi và đến khi mãn hạn hợp đồng (2,5 năm nữa), Park cũng rơi vào cái tuổi "sắp hết giá trị sử dụng". Chính vì thế, đội bóng Tây Ban Nha, Sevilla muốn nhân dịp MU đang "lưỡng lự" để ra sức chèo kéo Park Ji Sung. Được biết, tuần trước, giám đốc kỹ thuật của Sevilla, Victor Orta đã bay đến nước Anh gặp gỡ với người đại diện của tiền vệ người Hàn Quốc nhằm bàn thảo về khả năng thực hiện vụ chuyển nhượng. Thực ra, Sevilla đã để ý đến Park Ji Sung trong suốt thời gian qua và việc tiếp xúc ban đầu chỉ là bước đi tất yếu.

Dĩ nhiên quyền định đoạt trong trường hợp này không nằm trong tay họ (trừ phi dám chi ra bộn tiền) mà thuộc "thẩm quyền" của MU và bản thân Park Ji Sung. "Quỷ đỏ" thành Manchester chưa vội vàng công khai kế hoạch dành cho Park Ji Sung. Theo một số nguồn tin đang tin cậy, MU muốn chờ đến cuối mùa giải này mới quyết định tương lai của Park, tuỳ vào phong độ cụ thể mà anh trình diễn. Còn cầu thủ đáng mến đến từ xứ sở Kim chi vẫn chưa bộc lộ rõ suy nghĩ của mình. Liệu anh có cảm thấy hấp dẫn với lời mời chào từ Tây Ban Nha, môi trường bóng đá Park Ji Sug chưa được trải nghiệm trong sự nghiệp dù tiếng tăm của Sevilla kém xa MU.

Nếu Park Ji Sung rời khỏi Old Trafford, quả thực là một điều đáng tiếc lớn. Tuy không phả là sao lớn dạng như Rooney, Berbatov, Vidic hay Nani nhưng Park Ji Sung đã để lại trong lòng người hâm mộ hình ảnh một cầu thủ dễ thương, hay mỉm cười trên sân, ít kêu ca, phàn nàn và quan trọng hơn hết, luôn sống chết vì màu áo mặc trên mình. Thử hỏi có mấy cầu thủ trong thời buổi ngày nay được như vậy.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X