Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chính thức sa thải Julen Lopetegui sau trận thua Dortmund

Thứ Năm 06/10/2022 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Sevilla xác nhận đã sa thải HLV Julen Lopetegui. Đội bóng Tây Ban Nha vừa gây thất vọng khi để thua 1-4 trước Dortmund.

Mùa giải năm nay, Sevilla thi đấu cực kỳ tệ hại. Ở đấu trường La Liga đội bóng này chỉ giành có 5 điểm sau 7 trận. Theo đó, họ thắng 1 hòa 2 và thua 4 trong chuỗi trận vừa qua, ghi 7 bàn và nhận 13 bàn thua. Đó là thành tích không thể chấp nhận được với đội bóng xếp thứ 4 ở La Liga mùa trước.

Không chỉ gây thất vọng ở đấu trường quốc nội, ở sân chơi châu Âu Sevilla cũng thi đấu tệ hại. Đội bóng này mở màn vòng bảng Champions League bằng thất bại 0-4 trước Man City ngay trên sân nhà, sau đó hòa bạc nhược trước Copenhagen. 

Sevilla chính thức sa thải Julen Lopetegui sau trận thua Dortmund 1

Sevilla chính thức sa thải Julen Lopetegui sau trận thua Dortmund

Ở trận đấu gần nhất, Sevilla được chơi trên sân nhà tiếp Dortmund. Họ một lần nữa gây thất vọng khi để đối phương mở tỷ số ngay từ phút thứ 6, kết thúc hiệp 1 tỷ số đã là 3-0 cho đội khách. Trong hiệp 2, Sevilla có 1 bàn danh dự nhưng cũng phải nhận thêm 1 bàn thua.

Với thất bại 1-4 trước Dortmund, Sevilla mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận. Cơ hội vượt qua vòng bảng của họ là cực kỳ khó khăn. Ngay sau trận đấu, Sevilla xác nhận đã sa thải HLV Julen Lopetegui. Trận thua Dortmund chính là giọt nước tràn ly khiến BLĐ đội bóng TBN đưa ra quyết định sa thải.

Julen Lopetegui đã được tạo cơ hội, nhưng ông không thể giúp Sevilla thoát khỏi khủng hoảng. Và với một chuỗi trận thất vọng trong suốt thời gian vừa qua, việc ông bị sa thải là điều không quá bất ngờ. Bây giờ đại diện của La Liga sẽ nhanh chóng đàm phán tìm kiếm HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X