Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla chính thức công bố Alonso làm thuyền trưởng mới

Chủ Nhật 29/10/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay huấn luyện viên Jose Luis Mendilibar, BLĐ Sevilla đã quyết định ký hợp đồng với Diego Alonso. 

Mùa giải vừa qua, HLV Jose Luis Mendilibar đã giúp Sevilla vô địch Europa League. Đội bóng của Tây Ban Nha đánh bại Roma trong trận chung kết, qua đó có vé dự Champions League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đã chơi rất tệ ở mùa giải năm nay.

Theo đó sau 8 vòng đấu ở La Liga, Sevilla chỉ giành có 2 chiến thắng. Với 8 điểm có được họ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. BLĐ Sevilla đã quyết định sẽ không tiếp tục kiên nhẫn, họ đã tuyên bố sa thải Jose Luis Mendilibar.

Sevilla chính thức công bố Alonso làm thuyền trưởng mới 1

Sevilla quyết định ký hợp đồng với HLV Diego Alonso

Chỉ sau một thời gian ngắn chấm dứt hợp đồng với Mendilibar, đội bóng của TBN đã tìm được thuyền trưởng mới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter: "Chính thức xác nhận. Diego Alonso đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Sevilla và quyết định có hiệu lực ngay lập tức."

Diego Alonso không còn xa lạ với La Liga khi ông từng khoác áo Valencia, Atletico Madrid, Racing Santander và Malaga thời còn làm cầu thủ. Ở cương vị HLV trưởng, ông từng gắn bó với Pachuca và Monterrey cũng như tại Inter Miami. Ngoài ra ông cũng có thời gian dẫn dắt ĐT Uruguay.

Thành tích của Alonso trong vai trò HLV là không quá nổi bật. Ông chỉ giúp Inter Miami thắng 7 trong số 24 trận, ông cũng không thể giúp ĐT Uruguay vượt qua vòng bảng ở World Cup 2022, nhưng vị chiến lược gia này vẫn được tin tưởng để hy vọng giúp Sevilla vượt qua khủng hoảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X