Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sevilla - Almeria: Vì giấc mơ Champions League

Chủ Nhật 08/03/2009 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần qua, Sevilla đã bị một cú sốc lớn. Trận thua thảm bại 0-3 trên sân của Bilbao đã khiến họ bị hất văng khỏi Cúp nhà Vua. Và như thế, đội bóng của HLV Jimenez lúc này gần như đã hết mục tiêu để đua tranh các danh hiệu. Với họ, đích nhắm duy nhất bây giờ là giữ vững vị trí thứ 3 tại BXH, với hy vọng sẽ có 1 suất dự Champions League mùa tới.

Ở La Liga, Sevilla đang có 47 điểm. Họ hơn đội đứng thứ 4 Villarreal 5 điểm và hơn đội xếp thứ 5 Atletico với khoảng cách 8 điểm. Có thể xem đó là một khoảng cách tương đối an toàn cho đoàn quân của HLV Jimenez khi mà mùa giải chỉ còn 13 vòng đấu nữa. Nhưng họ không thể vì thế mà chủ quan, đặc biệt không được để mất điểm trước những kẻ được đánh giá “dưới cơ” như đối thủ Almeria trong trận đấu đêm nay.

Trở lại với trận thua Bilbao giữa tuần qua. Nó đã làm Sevilla đứt mạch trận toàn thắng ở con số 3. Thành tích thất thường, đặc biệt là việc để mất tấm vé vào trận chung kết Cúp nhà Vua, khiến lãnh đạo đội bóng xứ Andalucia rất khó chịu. Một tối hậu thư đã lập tức được đưa ra. Theo đó, HLV Jimenez sẽ phải rời sân Pizjuan sau khi mùa giải này kết thúc.

Sevilla sẽ có 3 điểm trước Almeria (áo đỏ)?

Với đối thủ Almeria, Sevilla tràn đầy hy vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Và lý do quan trọng nhất là, đội bóng xứ Andalucia sẽ có sự trở lại của tiền đạo nổi tiếng Fabiano. Với sự tái xuất của tuyển thủ Brazil này, hàng công của Sevilla sẽ trở nên rất đáng sợ. Cần phải nhấn mạnh rằng, trước khi Fabiano bị chấn thương, anh đang là chân sút số 1 ở sân Pizjuan, đồng thời hợp với Kanoute trở thành “song sát” thuộc loại “khủng” nhất La Liga.

Ở một chừng mực nào đó, có thể xem Almeria là một đối thủ không tệ, đặc biệt trong quá khứ, họ từng thắng Sevilla 2 trong tổng cộng 3 lần đối đầu. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, hàng công của đội khách cũng không kém phần lợi hại với sự hiện diện của Negredo, lại được “tài bồi” bởi chân sút huyền thoại người Mexico, Hugo Sanchez.

Vấn đề nằm ở chỗ, Almeria đá sân khách quá tệ. Mùa này, họ mới chỉ duy nhất một lần ca khúc khải hoàn, là chiến thắng 1-3 ở vòng mở màn trước Bilbao. Còn lại, họ hòa 3, và để thua tới 8 trận. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu sự yếu bóng vía của các cầu thủ Almeria nơi xứ người sẽ bị đoàn quân của HLV Jimenez khai thác triệt để. Qua đó, Sevilla sẽ giành trọn vẹn 3 điểm để viết tiếp giấc mơ giành vé dự Champions League mùa giải tới.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Sevilla: Palop; Konko, Squillaci, Escude, F.Navarro; Navas, Duscher, Romaric, Adriano; Fabiano, Kanoute.
Almeria: Portero; Pellerano, Chico, Acasiete, Bruno; Juanito, Iriney; Crusat, Uche, Jose Ortiz; Negredo.

DỰ ĐOÁN: Sevilla thắng 2-0

(Theo Báo Bóng Đá)
 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X