Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos và "quyền lực đen" thực sự tại sân Bernabeu?

Thứ Hai 28/01/2013 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau những vụ scandal mới xảy ra gần đây tại Real Madrid, rất nhiều người cho rằng Mourinho sẽ phải sớm rời khỏi đội bóng này. Và tác nhân trực tiếp cho việc này chính là "đội phó" Sergio Ramos.

Kể từ cuối năm trước đến đầu năm nay, Real Madrid đã có một quãng thời gian vô cùng tệ hại. Mọi thứ đang có dấu hiệu ngày một xấu hơn. Hiện tượng này xảy ra một phần do sự tác động của những thành tích kém cỏi trong thi đấu. Nhưng thứ đã tác động mạnh hơn đến bầy Kền kền chính là sự đổ vỡ trong những mối quan hệ xoay quanh giữa thầy trò HLV Mourinho tại đây.

Vị HLV này đã không ngần ngại thẳng tay thanh trừng mọi cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn trong đội bóng. Và tiêu biểu nhất cho những vụ "thanh lý môn hộ" như vậy là việc loại đội trưởng Iker Casillas ra khỏi vị trí thủ môn mà anh đã được phong "thánh". Việc làm này đã khiến cho "Người đặc biệt" có được cảm giác quyền lực lớn lao của ông tại sân Bernabeu. Nhưng nó cũng đưa lại cho ông rất nhiều rắc rối.

Các CĐV đã la ó, chửi bới và yêu cầu ông đừng bao giờ đụng đến Iker. Còn phần lớn các cầu thủ đều rất sốc và không tán đồng ý kiến này của "Người đặc biệt" nhưng họ lại không dám nói chỉ vì sợ hãi. Họ sợ rồi sẽ bị "đày ải" như Kaka, bị "đì" như Mesut Oezil. Đến "thánh" Iker - biểu tượng mới của Real còn dính đòn huống hồ là những cầu thủ thuộc hàng "tôm tép".

sergio ramos
Chỉ có duy nhất Ramos không "sợ hãi" khi đối đầu với Jose Mourinho

Tất cả đều sợ hãi, chỉ trừ một người. Và đó chính là "đội phó" Sergio Ramos. Trong một buổi phát sóng mới đây của Punto Pelota - kênh thể thao nổi tiếng nhất Tây Ban Nha, nhiều nhà chuyên môn cho rằng cả Sergio Ramos lẫn Iker Casillas đang dồn sức ép lên BLĐ và buộc họ phải lựa chọn.

"Hoặc là Jose Mourinho phải ra đi, hoặc dải Galacticos 2.0 của Real sẽ bị tan vỡ bằng sự ra đi của hàng loạt cầu thủ." Trích từ Punto Pelota

Mọi sự suy đoán hẳn nhiên đều có lý do của nó. Và rất có thể những nhà chuyên môn này đã căn cứ vào những lúc Ramos "bật" thầy vì bất đồng ý kiến trên báo giới hay là mặc áo ủng hộ những đồng đội đang bị đì. Thâm niên thi đấu lâu năm tại Bernabeu cũng đã khiến cho anh trở thành một công thần. Và khi con người ta khó chịu với nhau thì việc dùng "quyền lực ngầm" để trù ếm nhau là một điều tất yếu.

Tuy nhiên, cái khó hiểu nhất ở đây là chính vào lúc này, Mourinho lại đã công khai cảm ơn Ramos. "Người đặc biệt" cảm ơn anh vì đã vực dậy tinh thần cho mọi cầu thủ. Điều này đã tạo ra một nguồn năng lượng mới cho Real trong những trận "dội bom" mới đây tại La Liga.

Đến đây, mọi thứ đã hoàn toàn rối rắm đối với các chuyên gia. Họ hẳn sẽ rất băn khoăn đến thái độ của Mourinho. Nhưng nói gì thì nói, nếu cứ duy trì một cách ứng xử "khác người" như vậy mãi thì việc Jose Mourinho bị thứ "quyền lực đen" đẩy ra đường sẽ là điều chắc chắn.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X