Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos trở thành mục tiêu của Chelsea, Man City và PSG

Thứ Hai 14/10/2013 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đội phó của Real Madrid đang sở hữu phong độ không thực sự tốt từ đầu mùa giải tới giờ. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti chưa thể tạo được sự “bứt phá” nào đáng kể tại giải quốc nội. Mới đây, cả “ba đại gia” Chelsea, Man City và PSG đều bày tỏ sự quan tâm tới Ramos.

sergio ramos
Sergio Ramos đang lọt vào "tầm ngắm" của một loạt các "đại gia" châu Âu.

Theo các thông tin từ chương trình Punto Pelota thì Real Madrid đang nhận được rất nhiều lời đề nghị đàm phán về trường hợp của Sergio Ramos. Nghiêm túc nhất trong số này có Chelsea, Man City và cả PSG. Tất cả đều nhắm đến trung vệ người Tây Ban Nha để “gia cố” hàng phòng ngự nhằm phục vụ cho các tham vọng trong giai đoạn hai của mùa giải.

Công bằng mà nói, phong độ của Ramos trong mùa giải năm nay là tương đối thất vọng. So với hai người đồng nghiệp là Pepe và Varane, cầu thủ 27 tuổi này tỏ ra kém hiệu quá hơn hẳn. Từ khâu tranh chấp bóng, phòng ngự từ xa, khả năng che chắn cho hàng phòng ngự hay không chiến, Ramos đều “sa sút” một cách kỳ lạ. Bên cạnh đó, anh còn thường xuyên mắc những sai lầm để khiến Real phải chịu bàn thua một cách… lãnh nhách.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Bernabeu vẫn chưa bày tỏ thái độ gì về vấn đề chuyển nhượng của Ramos. Trước đó, cũng có lần chủ tịch Florentino Perez từng khẳng định rằng trung vệ người Tây Ban Nha không phải để bán. Tuy nhiên, trước những lời đề nghị “hứa hẹn” là sẽ cực kỳ hấp dẫn của một loạt các “đại gia” như Chelsea, Man City hay PSG, ai dám chắc được việc Real có quyết tâm “giữ người” nữa hay không, đến Mesut Ozil họ còn bán cơ mà…   

Chelsea đang cần một trung vệ đẳng cấp thực sự để phòng trừ cho trường hợp David Luiz “đòi ra đi” ngay trong tháng Một tới. HLV Jose Mourinho hiện cũng muốn tăng cường thêm sự an toàn cho hàng phòng ngự The Blues và mục tiêu Ramos là hoàn toàn hợp lý bởi chiến lược gia người Bồ và hậu vệ của Real từng làm việc với nhau tương đối nhiều năm tại đội bóng thủ đô Madrid.

Đối với Man City, “gã nhà giàu nước Anh” đang gặp “khủng hoảng” thực sự ở hàng thủ. Chỉ cần đội trưởng Vincent Kompany gặp chấn thương “bất thình lình” thôi là The Citizen sẽ theo đó mà nảy sinh một loạt các vấn đề khác. Kế hoạch chiêu mộ một trung vệ cũng đã được HLV Manuel Pellegrini tính đến, và nhiều nguồn tin còn cho rằng tiền đạo Aguero có thể sẽ trở thành một phần của vụ trao đổi Sergio Ramos lần này.

So với Man City hay Chelsea, PSG hiện thời không quá thiếu trung vệ. Cặp Thiago Silva- Marquinhos của đội bóng thủ đô Paris đang chơi bên cạnh nhau rất tốt và giúp thầy trò HLV Blanc cải thiện được thành tích khá nhiều trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, “thói quen xa xỉ” của một “gã nhà giàu” như PSG là buộc phải “tiêu tiền”, và dĩ nhiên là mùa đông này cũng chẳng có gì khác. Có khi nào Ramos sẽ tới sân Parc Des Prince chỉ để ngồi dự bị và ăn lương?

Cũng theo như các tiết lộ từ chương trình Punto Pelota, cả hai “đại gia” nước Anh và PSG đều sẵn sàng trả cho Ramos một mức đãi ngộ từ 7-9,5 triệu euro/mùa, cao hơn nhiều so với lương của anh hiện nay ở Real Madrid (5,5 triệu euro/mùa).  

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X