Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos trở lại ĐT Tây Ban Nha?

Thứ Hai 06/02/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis de la Fuente, sẽ gặp hậu vệ kỳ cựu Sergio Ramos trong tuần này để thuyết phục anh trở lại ĐTQG. 

ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị có những trận đấu đầu tiên ở vòng loại Euro 2024 vào tháng tới. Vào ngày 26/3 họ sẽ mở màn bằng trận đấu với Na Uy, 3 ngày sau đó là trận đấu với Scotland. Tân HLV ĐT Tây Ban Nha - Luis de la Fuente, sẽ gặp hậu vệ kỳ cựu Sergio Ramos trong tuần này để thuyết phục anh trở lại ĐTQG. 

Ramos hiện đã 36 tuổi và đã không được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha trong 2 năm qua, anh hiện có tổng cộng 180 lần ra sân cho đội bóng xứ sở Bò tót. Trung vệ của PSG luôn khẳng định rằng anh sẵn sàng trở lại đội tuyển để giúp đỡ đội bóng. 

Ramos nhieu kha nang se tro lai khoac ao tuyen TBN

Ramos nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo tuyển TBN

Ramos từng tuyên bố: “Tôi sẽ không bao giờ rời Tây Ban Nha, chính Tây Ban Nha đã rời bỏ tôi. Tôi đã luôn nói rằng tôi muốn chơi cho đội tuyển quốc gia đến khi tôi 40 tuổi."

Mùa giải năm nay, cựu sao Real Madrid có 26 lần ra sân trên mọi mặt trận cho PSG. Anh vẫn được đánh giá cao ở tài năng và kinh nghiệm. Ngôi sao sinh năm 1986 từng vô địch World Cup và Euro cùng tuyển Tây Ban Nha, anh cũng từng 4 lần vô địch Champions League.

Ramos sẽ nói chuyện với HLV Luis de la Fuente trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Theo AS, nhiều khả năng anh sẽ đồng ý trở lại cống hiến cho tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X