Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos sẽ "ngồi xơi nước" dài ngày?

Thứ Sáu 04/10/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thắng Copenhagen, Sergio Ramos đã phải ngồi dự bị mà không có vấn đề sức khỏe, và điều này đặt ra nghi vấn rằng đội phó của Real Madrid bị trừng phạt.

Ramos đã bị Ancelotti gạt ra ngoài trận gặp Copenhagen
Ramos đã bị Ancelotti gạt ra ngoài trận gặp Copenhagen

HLV Carlo Ancelotti chưa thể định hình một Real theo đúng tham vọng của mình, nghĩa là chiến thắng và duy trì sự ổn định bằng thứ bóng đá đẹp mắt. Tuy nhiên, về mặt quản lý thì Carletto đang từng bước gây dấu ấn. Nhà cầm quân người Italia đã giải quyết ổn thỏa vấn đề liên quan đến Iker Casillas, tâm điểm của những mâu thuẫn mà Jose Mourinho để lại.

Giờ đây, Ancelotti tiếp tục cho thấy sự mạnh tay trong cách quản lý đội ngũ, khi ông quyết định đẩy Sergio Ramos lên ghế dự bị trận tiếp Copenhagen. Trong trận thắng Getafe 4-1, Ramos từng ngồi ngoài, nhưng đó là khi anh dính chấn thương nhẹ. Trong trận thắng Copenhagen, không hề có vấn đề nào về sức khỏe xảy ra cho Ramos.

Việc Ancelotti đẩy trung vệ người Sevilla lên băng ghế dự bị là hệ quả từ chuỗi phong độ kém mà anh thể hiện, khi liên tục mắc sai lầm và có quá nhiều tình huống phạm lỗi. Màn trình diễn tệ nhất của Ramos là trận derby trước Atletico. Dù Di Maria mắc lỗi trong bàn thua duy nhất, nhưng nhìn cả trận thì Ramos đá dưới phong độ, khiến Real không thể duy trì sự cân bằng dể tìm bàn gỡ.

Chính sự vụng về trong xử lý của Ramos khiến Diego Costa có cơ hội đối mặt với Diego Lopez trong hiệp hai. May mắn cho Real là Diego Lopez chơi xuất sắc, tránh cho đội nhà phải nhận trận thua trắng 2 bàn. Trong các pha đua tốc độ với Diego Costa và các cầu thủ tấn công của Atletico, Ramos thường xuyên bị qua mặt.

Với việc Raphael Varane trở lại và thi đấu rất tốt trong trận gặp Copenhagen ở vòng bảng Champions League, có thể Ancelotti sẽ cân nhắc việc tiếp tục để Ramos ngồi dự bị trong trận làm khách của Levante. Mùa trước, Ramos cũng khởi đầu mùa giải không tốt. Hậu quả là HLV Mourinho đẩy anh lên ngồi dự bị trận tiếp Man City trên sân nhà Bernabeu. Sau đó, Ramos mới dần trở lại và đóng vai trò quan trọng ở hàng thủ.

Dường như HLV Ancelotti cũng đang dùng chiêu khích tướng, để giúp Ramos tìm lại chính mình trong cuộc chiến đường dài mà Real rất cần anh. Trong trường hợp Ramos và Casillas cùng ngồi dự bị, băng đội trưởng Real sẽ thuộc về Marcelo. Hậu vệ người Brazil vừa trở lại và chơi rất ấn tượng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X