Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos sắp lên bàn mổ

Thứ Tư 11/11/2015 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ phải phẫu thuật để điều trị chấn thương vai.


Trong trận Sevilla vs Real Madrid tại vòng 11 La Liga, hậu vệ Sergio Ramos đã có một pha ngả bàn đèn đẹp mắt làm tung lưới đội chủ nhà. Nhưng bàn thắng đó không thể giúp Los Blancos có được dù chỉ là một điểm, bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã chịu thất thủ 2-3 trước Sevilla. Không những thua trận, Real Madrid còn nhận hung tin khi hậu vệ Ramos dính chấn thương. Cụ thể, tuyển thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương vai khá nặng. Sáng hôm qua, anh đã có mặt ở bệnh viện Universitario Sanitas-La Moraleja để tiến hành kiểm tra. Kết quả trả về khiến đội bóng chủ sân Bernabeu đang đứng ngồi không yên bởi nhiều khả năng cầu thủ mang áo số 4 sẽ phải phẫu thuật.
Sergio Ramos sap len ban mo hinh anh
Sergio Ramos phải phẫu thuật chấn thương vai
Cụ thể, Ramos cần phải phẫu thuật để khôi phục những tổn thương từ chấn thương vai trái dính phải từ hồi tháng 9 trong trận gặp Shakhtar Donetsk. Đích thân hậu vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về chấn thương gặp phải: “Tôi có một vấn đề ở vai. Tôi thấy khá đau và mọi thứ đang trở nên không bình thường. Trước đó, tôi đã dính một chấn thương vai, khi chưa hoàn toàn bình phục thì chấn thương này tiếp tục tái phát. Tôi sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật, tôi mong rằng mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng”. Vì chấn thương, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ hai trận giao hữu gặp Anh và Bỉ sắp tới đây.
Những điều rút ra sau thất bại đầu tiên của Real Madrid ở mùa giải 2015/2016
(Bongda24h.vn) - Mở tỉ số trước do công của Sergio Ramos song rốt cục Real Madrid đã không thể duy trì lợi thế này và phải rời sân Sevilla với trận thua 2-3....
Cũng theo AS, Sergio Ramos toàn phải tiêm thuốc giảm đau trong các trận gặp Atletico, Celta Vigo và Sevilla. HLV Benitez từng giải thích, Sergio Ramos có thể thi đấu sau khi tiêm thuốc giảm đau nhưng ngay lúc tác dụng của thuốc hết hiệu lực thì cơn đau sẽ tái phát. Thời gian qua, báo AS và Marca đồng loạt đưa tin các cầu thủ Real Madrid thấy không hài lòng với đội ngũ y tế trong việc giải quyết những ca chấn thương. Đặc biệt, trưởng bộ phận y tế Jesus Olmo được tin rằng không phải mẫu người mà các cầu thủ Real Madrid ưa thích.

NHM Real Madrid có thể thở phào khi trung vệ Ramos chỉ phải phẫu thuật sau này 22/11, tức là sau trận Siêu kinh điển với Barca. Sau trận Sevilla 3-2 Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Barca đã là 3 điểm, không những vậy Los Blancos còn để Atletico Madrid áp sát với 1 điểm ít hơn.

Video Sevilla 3-2 Real Madrid (Vòng 11 La Liga)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X