Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos nhận thẻ đỏ thứ 29 trong sự nghiệp

Thứ Hai 27/11/2023 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có pha vào bóng nguy hiểm với đối phương, trung vệ Sergio Ramos đã bị trọng tài truất quyền thi đấu khi cùng Sevilla đối đầu Real Sociedad.

Ramos nhận 2 thẻ đỏ trong 1 trận đấu

Những phút cuối trận, Sergio Ramos có pha vào bóng nguy hiểm khi đạp vào cổ chân của Brais Mendez. Trọng tài rút thẻ vàng thứ hai cho cầu thủ người Tây Ban Nha, đồng nghĩa với việc anh bị truất quyền thi đấu. 

Nhưng sau đó, trọng tài có tham khảo lại VAR. Sau khi xem xét kĩ lưỡng, trọng tài hủy bỏ thẻ vàng thứ hai cho Ramos, thay vào đó là phạt trung vệ số 4 thẻ đỏ trực tiếp. 

Sergio Ramos nhận thẻ đỏ thứ 29 trong sự nghiệp 1
Pha vào bóng nguy hiểm khiến Ramos nhận thẻ đỏ.

Đây là lần thứ 29 trong sự nghiệp mà trung vệ sinh năm 1986 bị truất quyền thi đấu. Thống kê này không quá bất ngờ với 1 mẫu cầu thủ có lối chơi máu lửa, không ngại va chạm như Ramos. 

Trong số 29 thẻ đỏ Ramos đã phải nhận, có tới 26 lần diễn ra khi anh còn khoác áo Real Madrid. 2 lần còn lại đến khi anh thi đấu cho PSG. 

Không lâu sau khi mất Ramos, Sevilla tiếp tục nhận thêm tổn thất khi Jesus Navas cũng bị truất quyền thi đấu. Chơi với 9 người, Sevilla bất lực trong việc gỡ hòa và nhận thất bại 1-2 trước Real Sociedad. 

Ramos trở lại Sevilla mùa hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tới nay, anh đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X